ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
คนที่หน้าตาดี เราดูจากอะไรได้บ้าง
วันที่ 27/07/2009   19:58:40


คนที่หน้าตาดี เราดูจากอะไรได้บ้างคะ

อย่าบอกว่าดูที่หน้านะคะ++
นอกจาก su=ve แล้วมีอะไรอีกบ้าง กรณีถึงจุดเจ้าชะตาอื่นๆจะให้ผลเหมือนกันมั้ยคะ หรือถึงศูนย์รังสีที่มีจุดเจ้าชะตาร่วม เช่น mc/su=su/ve ฯลฯ


จาก: Pippyz   [23 Oct 2006 14:10] ผู้ดู [339] ผู้ตอบ[19]    
 


 

 ความคิดเห็นที่ 1  โดย คุณ Pippyz  
 23 Oct 2006 14:16 #1131076   

คำถามข้อนี้ตั้งขึ้นมาจากข้อสงสัยที่ว่า ถ้าคนที่หน้าตาดี su=ve งั้น ดาราส่วนมาก (ที่หน้าตาดีจิงๆ) ก็ต้องเป็นตามนี้หมด แต่จากที่หนูดูแล้วไม่ใช่ทุกคนค่ะ เลยสงสัยว่าถึงจุดอื่นจะได้รึเปล่า



 

 ความคิดเห็นที่ 2  โดย คุณ ภารต  
 23 Oct 2006 19:43 #1131149   

เท่าที่เคยเห็นมา VE/VU=MO=SU=AR พวกนี้จะสวยชมัด..ชนิดเห็นต้องตะลึงเชียวครับ



 

 ความคิดเห็นที่ 3  โดย คุณ ธารน้ำ  
 26 Oct 2006 05:26 #1131756   

ดิฉัน Ve/Vu กุม จันทร์ ครึ่งองศา ไม่เห็นสวยเลยค่ะ :) แค่พอดูได้เท่านั้น
จันทร์ เล็ง เมษ ด้วยค่ะ



 

 ความคิดเห็นที่ 4  โดย คุณ ภารต  
 26 Oct 2006 20:42 #1131929    

ก็ของคุณไม่เข้าอาทิตย์นี่ครับ..แต่ไปเข้าจันทร์เฉยๆเลยน่าจะออกทางคุณแม่รึเปล่าครับ..อ้ออีกนิดนึง จันทร์เล็งเมษ..ไม่ใช่กุมหรือมุม 30- 60 - 120แต่เป็นมุม เล็งเมษเนื่องจากเมษดันมาอยู่ตรงข้าม....ปากชาวบ้านเขาก็เลยมาอยู่ตรงข้ามเรา..เขาก็เลยนินทาได้..@/@-
##



 

 ความคิดเห็นที่ 5  โดย คุณ ตวงทิพย์    
 27 Oct 2006 14:23 #1132160    

ลองเอาไป Plot จุดต่างๆดูนะครับ คนนี้สวยครับ มีคนมาจีบมากมาย อ้อ! ไม่รวมผมนะครับ เพราะแค่เพื่อนกัน เกิด 2/ก.พ./1971 เวลา 07:07 ราชบุรีครับ
แต่ติดตรง Sa = Ve ครับ จะเกิดอะไรขึ้น ลองๆทายๆมาดูนะครับ แล้วจะเฉลยมให้ภายหลัง



 

 ความคิดเห็นที่ 6  โดย คุณ ตวงทิพย์    
 27 Oct 2006 14:27 #1132161    

โอ! ขอโทษครับ ผมบอกวันผิดไป หล่อนเกิด วันที่ 6 ก.พ. 1971 ครับ ( ก็บอกแล้วว่าผมไม่ได้จีบ เลยจำวันเกิดผิดไปหน่อย แฮะๆ ขออภัยทุกท่านครับ)



 

 ความคิดเห็นที่ 7  โดย คุณ CNN  
 27 Oct 2006 15:27 #1132182    

เป็นตัวอย่างที่ชัดมากเลยครับ แค่ venus ตัวเดียวก็ ve=su=mo=ar อืมม์......

ve/vu=su
ve/ma=no
แต่ทุกข้อ ไป = sa หมดเลยอ่ะ เรียกว่าเกิดมาเพื่อสวยเลยมั้งเนี่ย แต่ท่าจะหารักแท้ยากนะ (มั้ง) ครับ



 

 ความคิดเห็นที่ 8  โดย คุณ ตวงทิพย์    
 27 Oct 2006 16:47 #1132198    

คุณ CNN ทายเข้าท่าครับ ผมขอลองดูความเห็นของคนอื่นๆอีกหน่อยนะครับ แล้วค่อยเฉลย ความเป็นไปของสตรีท่านนี้ (ถือซะว่าฝึก ปรือ ฝีมือครับ ไม่ซีเรียสอะไร) ผมเองก็ขออนุญาต เจ้าตัวเค้าแล้ว เค้าเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า เจ้า Sa นี่จะร้ายขนาดไหน



 

 ความคิดเห็นที่ 9  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 27 Oct 2006 22:47 #1132266   


 

ในเมื่อเจ้าตัวอนุญาตแล้วก็ขอนำรูปดวงมาให้ได้ศึกษากันชัดๆ เลยนะครับ ข้อสังเกตส่วนตัว ตามรูปในจาน 90 องศา อาทิตย์ = เสาร์ = จันทร์สะท้อน = ศุกร์/อาพอลลอน เป็นการยืนยันว่ามีคนจีบเยอะ แต่ลงเอยกับใครยากจริงๆ

ส่วนประเด็นที่ตั้งเป็นหัวข้อเริ่มกระทู้ คงต้องไม่ลืมคำโบราณด้วยว่า "ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" หญิง(และชาย) ส่วนหนึ่งเกิดมาหน้าตาดี แต่ถ้าปล่อยปละละเลยไม่ดูแล ความสวยความหล่อก็ย่อมลดลง แต่คนที่ไม่ได้หน้าตาดีอะไรมาก ถ้าปรุงแต่งถูกวิธีก็อาจสวยขึ้นหล่อขึ้นได้ ถ้าศุกร์ไม่สัมพันธ์กับอาทิตย์ (ไม่ได้สวย/หล่อมาแต่เกิด) แต่ไปสัมพันธ์กับจุดเจ้าชะตาอื่น หรือไปเข้าคู่กับศูนย์รังสีที่สัมพันธ์กับเจ้าชะตา คือมีความรักสวยรักงามอยู่บ้าง ก็อาจเป็นตัวการให้เจ้าชะตาดูแลตัวเองจนดูดีขึ้นได้บ้าง ไปๆ มาๆ ความสวยความหล่อจะขึ้นกับ Free Will ด้วยนะเนี่ย



 

 ความคิดเห็นที่ 10  โดย คุณ ชาญชัย  
 27 Oct 2006 23:10 #1132269   

VE = SA ความสอดคล้องต้องกันที่ถูกทำลายลง ความชอบพอที่มีอุปสรรค ความชอบพอที่ผ่านพ้นไปแล้ว ความทุกข์ในเรื่องรัก ความแตกแยกกันทางความรัก การเกิดนอกสมรส

ปกติโครงสร้างข้างบนแค่ถึง จชต. จุดเดียว โครงสร้างนี้ก็แสดงผลประทับใจแล้ว นี่ถึงตั้ง สามจุด (หลักๆทั้งนั้นด้วย) นอกจากนั้นทั้งอาทิตย์และจันทร์ที่มาถึงศุกร์ล้วนส่งผลให้เจ้าชะตาสวยและมีเสน่ห์ ( su = ve เสน่ห์ในตัว การมีลักษณะเป็นแม่เหล็ก ร่างกายอันสวยงาม, su/ve = mo สตรีผู้มีเรือนร่างสวยงาม) ยังมาบวกจุดเมษเข้าไปก็เลยยิ่งสวยเตลิดเปิดเปิงกันไปใหญ่ ดูจากปีเกิดแล้ว ด้วยความสวยขนาดนี้กับโครงสร้างร้ายข้างบนขนาดนั้น เสริมด้วยโครงสร้าง no = ma/ve (ความสัมพันธ์ทางเพศ) เจ้าชะตาคงจะผ่านพบความทุกข์ในรักมาค่อนข้างสาหัสสากรรจ์ ประเด็นน่าจะอยู่ที่ว่า ตอนจบเจ้าชะตาจะก้าวพ้นความเชื่อในวิชาโหราศาสตร์ (ไทย) ที่ว่าสตรีงามมักอาภัพไปได้หรือไม่?

ที่เคยพบมา โครงสร้าง อาทิตย์ = ศุกร์ บอกถึงเรือนร่างที่สวยงามมีเสน่ห์ ตรงตามที่ตำราบอกเป็นส่วนใหญ่ (ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์) บางรายที่ไม่เป็นไปตามตำราพบว่ามีเสาร์เข้ามาร่วมด้วย อาจเป็นได้ว่าถ้าเสาร์แสดงผลไปในการทำให้ “ไม่สวย” แล้ว เรื่องความทุกข์ในรัก อาจลดน้อยลงหรือไม่เกิดเลยก็ได้? ดังที่ปรากฏในบทเพลงอมตะ “จุฬาตรีคูณ” ของสุนทราภรณ์ ที่นางเอกในเรื่องถึงกับต้องร้องขอจากพระแม่คงคาว่า “ ข้าแต่คงคา จุฬาตรีคูณ ดวงใจข้าอาดูรหนักเอย .... ความงามวิไลข้ามิได้ปราถนา ข้าชังนักหนาเจ้าเอย ... ...ให้ข้าน่าชังสิ้นหวังมืดมน ขอให้ไร้ผู้นิยมนำพา ขอให้สมใจปรารถนา นะจุฬาตรีคูณเจ้าเอย”



 

 ความคิดเห็นที่ 11  โดย คุณ ตวงทิพย์    
 28 Oct 2006 01:48 #1132289    

ครับ ก่อนอื่นต้องขออภัยผู้ตั้งกระทู้ท่านแรก ที่ผมทำให้กระทู้นี้กลายเป็นการทำนายชะตาของบุคคลๆหนึ่งไป ผมขอให้คิดซะว่าเป็นการทดสอบ (พิสูจน์) ศาสตร์อันน่าทึ่งอันพวกเรากำลังจะศึกษาและพัฒนากันต่อไปก็แล้วกันนะครับ อ้อ! สำคัญยิ่งคือ ขอบพระคุณ อ.โรจน์ อีกครั้งครับที่ เข้ามาร่วมพิจารณาในกระทู้หรือประเด็นนี้ ด้วย สำหรับคุณ Pippyz หวังว่าคงได้ประโยชน์จาก ชะตาที่ผมนำมาทดลองดูนะครับ (อันนี้เจ้าตัวเต็มใจครับ) ประเด็นของคุณ ชาญชัย น่าสนใจมากครับ และบังเอิญ ญ.ท่านนี้ ดันสวยทั้งเรือนร่างและหน้าตา ดาวเสาร์จึงแสดงผลออกไปทางที่ทุกท่านวิจารณ์มา ....หล่อนแต่งงานได้ไม่นาน พอคลอดลูกสาวคนแรกก็ หย่ากับสามีทันที ปัจจุบันก็เป็นแม่ม่ายสาวสวยอยู่ ผมเกรงเหรือเกินว่า ดาวเสาร์ จะไม่หยุดรังแกเธอแต่เพียงเท่านี้ เพราะความเป็นม่ายไม่ได้ทำให้หนุ่มๆ หันหลังให้เธอเลย.................ครับ Ve สัมพันธ์กับ Sa สำหรับหล่อนแล้ว มันน่ากลัวเหลือเกินครับ !



 

 ความคิดเห็นที่ 12  โดย คุณ Pippyz  
 28 Oct 2006 12:41 #1132352   

ความจริงคุณ โรจน์ก็ su=ve นะคะเนี่ย +_+



 

 ความคิดเห็นที่ 13  โดย คุณ ชาญชัย  
 1 Nov 2006 20:25 #1133748   

สงสัยไปด้วยกับ จขกท เลยลองหาวันเดือนปีเกิดของดาราดังมาคนหนึ่งจากเน็ท เกิดวันที่ 5 ธันวาคม 2521 ไม่มีเวลาเกิด ลองปรับเวลาเกิดจากเรื่องราวของเธอเท่าที่ทราบ โดยให้พฤหัสตั้งฉากกับจันทร์สะท้อน พบโครงสร้าง MO = -NO = -Ve = -Ma = -Ju “ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในแวดวงสาธารณะจากการทำงานทางศิลปเป็นหมู่คณะ” โดยมีจันทร์ในภพที่ 10 “เป็นคนของประชาชนและได้รับความนิยมจากประชาชน” นอกจากนี้การที่ su = sa ยังสอดคล้องกับข่าวที่ว่าเธอเพิ่งจะเลิกกับคนรักที่อายุอ่อนกว่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจหาโครงสร้าง su = ve, su/ve = mo, หรือโครงสร้างอื่นๆที่อาจมีบอกตรงๆในสูตรพระเคราะห์สนธิว่า “สวย” กลับไม่พบ ทดลองแทน ve ด้วย ve/vu ซึ่งตามสามัญสำนึกน่าจะให้ผลคล้ายๆ ve โดดๆ (แม้สูตรในคัมภีร์จะไม่บอกเช่นนั้นก็ตาม) ก็ไม่พบ พยายามเปิดคัมภีร์ฯเพื่อหาสัมพันธภาพของ ve .ในโครงสร้างจันทร์ของเธอข้างต้นก็ไม่พบ ต่อให้ปรับเวลาไม่ถูกแต่โครงสร้าง “ความสวย” นั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับ M และ A มากนัก จึงไม่น่าจะมีผลต่อเรื่องนี้?

แนวคิดในกรณีนี้
1. เนื่องจากกรณี mo = ve คัมภีร์ฯ กล่าวชัดเจนว่าหมายถึง “ความรู้สึก ความรัก สตรีที่กำลังมีความรัก ชั่วโมงแห่งความรัก ความเป็นแม่ การมีครรภ์” ไม่ได้หมายถึง “ความสวย” แต่อย่างใด ส่วน no = ve ก็ไม่เกี่ยวเช่นเดียวกัน จึงอาจเป็นไปได้ว่าถ้า ศุกร์ถึงจุดเจ้าชะตามากกว่าหนึ่งจุดขึ้นไป แปลว่า “สวย” ? โดยไม่จำเป็นต้องมีจุดเจ้าชะตาอาทิตย์ (กาย) อยู่ด้วยเลย? เหตุผลก็คือเมื่อศุกร์แรงมากๆย่อมส่งผลในที่สุดถึงความงามของ จชต และดวงนี้ศุกร์ก็แรงมากเพราะในเรือนชะตาศุกร์ก็อยู่ในภพเกณฑ์ซึ่งเทียบได้กับการถึงเมอริเดียน เพียงแต่ศุกร์ที่แรงมากๆในดวงนี้ไม่มีตำแหน่งสัมพันธ์ทางองศากับอาทิตย์ที่หมายถึงกายเท่านั้น ???
2. .ใช้หลักพื้นฐานเรื่องคุณสมบัติของดาวเคราะห์ตามแนวทางโหราศาสตร์ตะวันออก คือจันทร์หมายถึงผู้หญิงและความงามที่เป็นสากลไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ (งามนอก) ส่วนศุกร์ก็หมายถึงผู้หญิงเช่นกัน และหมายถึงความงามของหญิงที่เกี่ยวเนื่องกับเพศ (งามใน) ในเมื่อดวงนี้แรงทั้งจันทร์และศุกร์ (mo ถึง จชต คือ no, ส่วนศุกร์ ถึงทั้ง mo, no และทั้งสองปัจจัยอยู่ในเรื่อนเกณฑ์ทั้งคู่) เธอจึงสวย ???
3. สืบเนื่องจากข้อ 2 เมื่อไปผูกดวงในระบบนิรายะนะ พบโครงสร้าง “ลักษมีโยค” ปรากฏในดวงชะตาชัดเจนและแรงมาก ซึ่งในบรรดาโครงสร้างที่มีผลทำให้ผู้หญิง “สวย” นั้น โหราศาสตร์พระเวท (ภารตะ) ถือว่า “ลักษมีโยค” เป็นสุดยอดโครงสร้างความงามของหญิง ที่ไม่มีโครงสร้างอื่นใดจะมาเทียบได้ (ลักษมี หมายถึง ชายาของพระนารายณ์, หรือนางสีดา ชายาของพระราม ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในสามโลก)

อย่างไรก็ตามโครงสร้างนี้เวลาเกิดมีส่วนสำคัญยิ่ง(ถ้าเวลาเกิดจริงไม่ใกล้เคียงกับที่ทดลองปรับดูนี้ก็จบเห่) เพราะใช้เรือนชะตาเข้ามาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญยิ่งของโครงสร้าง ดังนี้

ลักษมีโยคจากคัมภีร์ผลทีปิกาของอินเดียโบราณ “สวะรักโษจเจ ยะทิ โกณะกัณฏะถงยุเตา ภาคะเยศะศุกราวุเภา ลักษมะยาขโยถัก ตะถาวิเท หิมะกะเร ชีเวกษิเต” แปลเป็นไทยว่า “ในดวงชะตาถ้าเจ้าเรือนของภพที่ 9 จากลัคนาและดาวศุกร์เป็นอุจหรือเกษตร และในเวลาเดียวกันต่างก็อยู่เป็นเกนทระหรือตรีโกณกับลัคนาด้วย ท่านว่าชะตานั้นได้ลักษมีโยค และในกรณีเช่นนี้ถ้าพระจันทร์ในชะตาได้รับแสงจากดาวพฤหัสด้วย ท่านว่าเจ้าชะตาได้เคารีโยค”

ในดวงชะตาที่ปรับเวลาแล้วนี้ ลัคนาสถิตราศีเมษ พฤหัสเจ้าเรือนภพที่ 9 เป็นอุจในราศีกรกฎ ภพที่ 4 จากลัคนา ศุกร์เป็นเกษตรในราศีตุล ภพที่ 7 จากลัคนา เจ้าชะตาได้ “ลักษมีโยค” นอกจากนี้จันทร์ในดวงชะตายังสถิตในราศีมังกร ภพที่ 10 จากลัคนาเล็งกับพฤหัสในภพที่ 4 อีก เจ้าชะตาจึงได้ “เคารีโยค” ด้วย ก็เลยยิ่งสวยมากขึ้นไปอีก! มีข้อน่าสังเกตคือตามหลักการของโหราศาสตร์พระเวทนั้น ราศีมังกรเป็นราศีที่สำคัญที่สุดอันเกี่ยวกับความงามของสตรีเพศ ซึ่งในดวงชะตานี้จันทร์ก็สถิตในราศีมังกร!

ถ้าใครพอจะหาเวลาเกิดของดาราคนนี้มาได้ก็ช่วยหามาด้วยครับ จะได้มาศึกษาค้นคว้าหาความรู้กันต่อไป เพราะผมคิดว่าถ้าเวลาเกิดที่ปรับใกล้เคียงเวลาเกิดจริงของเธอ แล้วโหราศาสตร์ตะวันออกบอกได้ชัดเจนขนาดนี้ โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนก็น่าจะมีโครงสร้างตำแหน่งสัมพันธ์ทางองศาที่บอกได้ชัดเจนเช่นกัน?




 

 ความคิดเห็นที่ 14  โดย คุณ ภารต  
 2 Nov 2006 00:09 #1133815  

VE/VU เล็ง AR/MO = JU/AP แค่นีก็เพียงพอแล้วครับ..สำหรับยูเรเนียน..เพราะเธอเป็นดาราที่ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ



 

 ความคิดเห็นที่ 15  โดย คุณ กบ  
 2 Nov 2006 10:10 #1133894    

เราลองพิสูจน์ในทางกลับกันบ้างไหมครับจากสมมติฐานว่า คนที่ อาทิตย์ = ศุกร์ มักจะหน้าตาดี

เช่นหาดวงที่ อาทิตย์ = ศุกร์ แล้วไม่เห็นจะหน้าตาดีตรงไหนว่ามีโครงสร้างอะไรที่ทำให้ไม่เกิดผล

แค่เสนอแนวคิดครับ



 

 ความคิดเห็นที่ 16  โดย คุณ ภารต  
 2 Nov 2006 11:46 #1133959   

อาทิตย์/ศุกร์ หน้าตาตีอย่างเดียวที่ไหนล่ะครับ..แปลว่าคนใจดี คนมองโลกในแง่ดี แบบศุกร์นิยม แปลว่า นักกิน นักแต่งตัวเก่งก็ได้



 

 ความคิดเห็นที่ 17  โดย คุณ ลองแล  
 2 Nov 2006 20:05 #1134143    

ทุกคนแปลความหมายดาวถูกทั้งนั้นแหละผมว่า แล้วแต่เราจะให้ประธานเป็นอะไร ดาวอีกตัวเป็นตัวขยาย



 

 ความคิดเห็นที่ 18  โดย คุณ ภารต  
 2 Nov 2006 22:50 #1134176   

ก็ประเด็นที่ถกกันอยู่ ที่ เวลาไหน ตัวไหน จะเป็นประธาน ต่างหากนี่ครับ



 

 ความคิดเห็นที่ 19  โดย คุณ นร  
 4 Nov 2006 14:06 #1134674    

สาวคนนี้น่าจะมีการทำ สวยด้วยแพทย์




โหรา-กระทู้เก่า

วิทยาศาสตร์ * โหราศาสตร์ * เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันที่ 02/10/2010   15:11:03
เรียนโหรได้ไหมถ้าใจร้อน? วันที่ 22/10/2010   21:46:21
กรณีศึกษา ฟุตบอลโลก 2006 รอบสี่ทีมสุดท้าย วันที่ 11/07/2010   21:18:42 article
กรณีศึกษา เดาผลฟุตบอลโลก 2006 คู่ชิงที่ 3 และชิงชนะเลิศ วันที่ 11/07/2010   21:18:26 article
โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ ความรู้แบบกระเส็นกระสาย วันที่ 27/07/2009   20:02:53
อยู่กับดาวทิพย์เป็นดาวสันโดษหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   19:53:39
เรือนเมอริเดียน วันที่ 27/07/2009   19:51:38
ดาวทิพย์เดินถอยหลังได้ไหม วันที่ 27/07/2009   19:47:59
วังกะ กับ ขนาดของมุม อะไร สำคัญกว่า วันที่ 27/07/2009   19:44:28
การอ่านออกเสียงศัพท์โหราศาสตร์บางคำ วันที่ 27/07/2009   19:41:50
การเขียนโปรแกรมเช็คดาวพักร เสริด มนท์ วันที่ 10/06/2010   13:13:02 article
คำถามเรื่องมุมครับ วันที่ 27/07/2009   19:36:46
สงสัยคำว่า"ดาวพระเคราะห์ใดๆก็ตาม"ในบทความเรื่อง"การตรวจสอบความสำเร็จในชีวิต" วันที่ 27/07/2009   19:29:43
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของระบบเรือนชะตา วันที่ 27/07/2009   19:23:21
เรื่องการคำนวณทางโหราศาสตร์ วันที่ 10/08/2009   10:04:07
ปฏิทินที่ถูกต้อง วันที่ 27/07/2009   19:17:09
ศูนย์รังสีคู่ครอง วันที่ 27/07/2009   19:11:45
ฮวงจุ้ยกับยูเรเนียน วันที่ 27/07/2009   19:08:27
จุดอิทธิพลที่หมายถืงผู้แทนขายประกันชีวิต วันที่ 27/07/2009   19:05:15
คำออกเสียง ชื่อ ดาวทิพย์ แบบอเมริกัน วันที่ 27/07/2009   19:02:35
Alfred WITTE วันที่ 27/07/2009   18:57:13
การแปลความหมายจุดเจ้าชะตาและจุดอื่นๆ วันที่ 27/07/2009   10:38:08
Virgo vs Alogic (?) วันที่ 27/07/2009   10:33:58
โค้งสุริยาตร์ พยากรณ์ได้จริงหรือ วันที่ 27/07/2009   10:30:54
เรื่องของราศี วันที่ 27/07/2009   10:26:54
อ่านและดาวน์โหลดคัมภีร์โบราณที่เป็นพื้นฐานของโหราศาสตร์ตะวันออกและตะวันตกได้ที่เว็บนี้ วันที่ 27/07/2009   10:24:04
จริยธรรมของนักโหรศาสตร์ควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:19:02
สมพงษ์ดวงชะตา เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับ คามิลา ปาร์คเก้อร์ โบวเลส วันที่ 27/07/2009   10:12:36
ใครเชื่อเรื่องFree will บ้าง วันที่ 27/07/2009   10:06:24
คุณสมบัติของอาจารย์โหรควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:02:22
ณ.ปัจจุบันควรมีการสังคยานาสูตรพระเคราะห์สนธิกันหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   09:54:53
อุบัติเหตุ รถไฟฟ้าใต้ดิน (2548) วันที่ 27/07/2009   09:46:48
ขอคำแนะนำสำหรับก้าวแรกในการศึกษา "ยูเรเนียน" วันที่ 27/07/2009   09:38:08
ไม่เข้าใจความหมายของคำว่าผูกพันไปถึง วันที่ 27/07/2009   09:34:58
สงสัยเรื่องวิธีอ่านดวงที่เอาอาทิตย์ของนาย ก ไปใส่ในดวงนาย ข วันที่ 27/07/2009   09:26:58
แผ่นดินไหวอินโด คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้ (สึนามิ) วันที่ 27/07/2009   09:29:10
ถ้าเกิดที่จังหวัดหนึ่งแล้วแต่บ้านไปอยู่ที่จังหวัดอื่นการทำนายจะเปลี่ยนไปเปล่าคะ วันที่ 26/07/2009   22:50:07
ยูเรเนี่ยน ดูดวงโลก ได้หรือไม่ วันที่ 26/07/2009   22:47:29
ดวงนวางค์จักร วันที่ 26/07/2009   22:42:58
ดวง 10 ลัคนา วันที่ 26/07/2009   22:24:36
ดวงดาวมีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์กี่ % วันที่ 26/07/2009   22:15:46
โหราศาสตร์ไม่ใช่การแก้ปัญหาโดยตรง วันที่ 27/07/2009   10:24:45
ดวง Hitler ถึงแก่กรรม และอื่นๆ วันที่ 00/00/0000   00:00:00
ตำแหน่งที่ดาวร้ายให้ผลด้านดีได้ วันที่ 26/07/2009   22:06:26 article
การตั้งค่า โปรแกรม Astrolog วันที่ 26/07/2009   22:06:09 article
จุดโหราศาสตร์ในดวง วันที่ 26/07/2009   22:05:44 article
พฤ+คร-วค// จุดนายกรัฐมนตรี ดวงวันเลือกตั้ง 6 ก.พ.2548 วันที่ 26/07/2009   22:05:26 article
ชื่อราศี "มกร" หรือ "มังกร" วันที่ 26/07/2009   22:05:04 article
ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ 2547 วันที่ 26/07/2009   22:04:35 article
จานสองชั้นเป็นยังไงครับ วันที่ 26/07/2009   22:04:17 article
มุม 11.25 องศา วันที่ 26/07/2009   22:03:51 article
กลอนโหรห้ามทำนาย วันที่ 26/07/2009   22:03:33 article
ของฝากจากอาจารย์อดิเทพ : ดวงผู้รอดชีวิตจากเกาะพีพี ในเหตุการณ์ สึนามิ 2547 วันที่ 00/00/0000   00:00:00
อังคาร+เนปจูน-มฤตยู //จำเป็นฆ่าสัตว์เนื่องจากป่วยเป็นโรค วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดวงเหตุการณ์ระเบิดปรมาณูที่ ฮิโรชิมา และ นางาซากิ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
พิจารณาความแรงของศุกร์ อ้างถึงบทความเรื่อง การวิเคราะห์และประเมินความแรงของดาวพฤหัสฯ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดูดวงดาวดัง วันที่ 26/07/2009   22:02:40 article
งานวิจัย เรื่อง สมาธิ ของ อเมริกัน วันที่ 26/07/2009   22:02:22 article
ปรัชญาของดาวกับการคิดเชิงบูรณาการและการเมือง วันที่ 26/07/2009   22:02:03 article
ความสำคัญ ของ จุดสะท้อน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
จุด AR+MC-[MC/SU] และ AR+SU-[MC/SU] วันที่ 26/07/2009   22:01:42 article
เที่ยวบินเจ้าปัญหา??? วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ความแตกต่างระหว่าง ยูเรเนียน ระบบ(?)ศูนย์รังสี และ ระบบ(?)เรือนชะตา วันที่ 26/07/2009   22:01:22 article
ความแตกต่างระหว่าง โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ โหราศาสตร์สากล และ โหราศาสตร์ไทย วันที่ 26/07/2009   22:01:03 article
น้ำมันเบนซิน และ น้ำมันดีเซล เทียบเป็น สูตรพระเคราะห์สนธิ วันที่ 26/07/2009   22:00:36 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker