ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
อุบัติเหตุ รถไฟฟ้าใต้ดิน (2548)
วันที่ 27/07/2009   09:46:48

อุบัติเหตุ รถไฟฟ้าใต้ดิน


 

และแล้วก็มีเหตุชวนตระหนกขึ้นมาอีก จากที่ OldMan เคยทายว่าจะมีเหตุร้ายแรงเป็นระยะในปีนี้ วันนี้ (17 ม.ค.48) ก็เกิดอุบัติเหตุกับรถไฟฟ้าใต้ดิน เวลาตามข่าวประมาณ 9.20-9.30 น. ความที่ไม่มีเวลาได้คาดการณ์ไว้ก่อนก็ต้องมาวิเคราะห์แบบหวยออกแล้วอีกเช่นเคย


จาก: โรจน์-อินโฟ   [17 Jan 2005 21:48] ผู้ดู [337] ผู้ตอบ[24]    
 


 ความคิดเห็นที่ 1  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 17 Jan 2005 21:56 #783338    


 

ในภาพจาน 360 องศาจะเห็นจันทร์สะท้อน(แกนเมษ) กุมกับมฤตยู พอตั้งดัชนีที่จันทร์ จะเห็นอาทิตย์กับเสาร์+วัลคานุสทำมุม 90 องศาที่ปีกแต่ละข้าง พอมาเข้าจาน 90 องศา จันทร์จะถูกขนาบด้วยอาทิตย์+ราหู กับเสาร์+วัลคานุสคนละข้างเกาะกันเป็นกล่มเลย และเป็นจังหวะเดียวกับที่เมอริเดียนกุมอังคารด้วย

ขอนำทางไว้เท่านี้ก่อน ใครอยากเพิ่มเติมประเด็นไหนเชิญได้เลยครับ



 ความคิดเห็นที่ 2  โดย คุณ เจได  
 18 Jan 2005 10:57 #783753    

แสดงว่าปีนี้ต้องมีอะไรไม่ดีจากใต้ดินทั้งนั้นหรือเปล่าครับ



 ความคิดเห็นที่ 3  โดย คุณ ผู้ไม่รู้แต่อยากรู้  
 18 Jan 2005 17:32 #784136    

ก่อนหวยออกเราจะรู้ได้อย่างไร มีอะไรเป็นแม่บทในการทำนายและกำหนดวันที่จะเกิดเรื่องและเรื่องเกี่ยวกับอะไร Mc ผ่านดาวอังคารทุกวันและดาวอาทิตย์ก็เล็งเสาร์/วัลคานุสตั้งแต่วันที่15-16ม.คทำไมไม่เกิดวันที่16ม.ค. ทำไมมาเกิดวันที่17เวลา9.15 น.ขอฝากถามคุโรจน์และคุณOldman ผู้เก่งกาจช่วยทำปัญยาให้กระจ่างหน่อยจะขอบพระคุณมากและอาคมชูจันทร์ด้วยที่ชอบเขียนภาษาอังกฤษ



 ความคิดเห็นที่ 4  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 18 Jan 2005 21:38 #784385   


 

คุณ "ผู้ไม่รู้แต่อยากรู้" จะรู้ตัวหรือเปล่าครับว่ามีคนแจ้งจะให้ลบความเห็นคุณด้วยซ้ำ ประเด็นสำคัญอาจจะอยู่ที่การออกชื่อให้คนนั้นคนนี้ตอบราวกับจะท้าทาย คงต้องขอเคลียร์อันดับแรกก่อนว่าผมและอีกหลายๆ ท่านทั้งที่คุณเอ่ยชื่อและไม่เอ่ยชื่อนั้น เรามาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้กันในเว็บบอร์ดนี้ด้วยใจรักในวิชาการ ไม่ได้หวังจะตั้งตัวเป็นผู้รู้อวดดีสอนคนอื่นแต่อย่างใด ในทุกๆ กระทู้เราก็ตอบเท่าที่เราจะคิดกันได้ แล้วก็เปิดโอกาสให้ผู้อื่นร่วมแสดงความเห็นโต้แย้งได้เสมอ ซึ่งสิ่งที่คุณแย้งมาถ้าไม่มีการออกชื่อใครต่อใครก็เป็นประเด็นที่สามารถอภิปรายกันต่อไปได้ หรือการที่ต้องมาดูแบบหวยออกแล้วนั้น ผมได้เคยกล่าวในกระทู้เกี่ยวกับสึกนามิแล้วว่า เราไม่สามารถที่จะมาเฝ้าดูได้ตลอด อีกอย่างคือถ้าเกิดทายได้ก่อนขึ้นมาจริงๆ พูดออกไปคนฟังจะรู้สึกอย่างไร?

ในเรื่องของดวง ประเด็นที่ผมรู้สึกว่าสำคัญประการหนึ่งคือการที่จันทร์จรมากุมกับมฤตยูสะท้อน กับอีกเรื่องหนึ่งตอนรถไฟฟ้าเปิดใหม่ๆ ผมเคยตั้งข้อสังเกตไว้ว่าพุธไปอยู่ในเรือนที่ 8 ของลัคนา วันเกิดเหตุอาทิตย์ก็เกือบจะเล็งพุธเดิมอยู่ ถ้านี่ยังไม่ใช่คำตอบที่คุณพอใจก็ไม่ว่ากัน การวิเคราะห์ของผมหรือของใครๆ ในที่นี้ก็ไม่เคยเรียกร้องให้ใครเชื่อทันที ทุกอย่างเปิดให้ทุกคนแสดงความเห็นได้ ถ้ารู้สึกว่าไม่น่าเชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ แล้วเราก็จะแยกกันอยู่อย่างมีความสุข ดีกว่ามาเรียกร้องให้คนนั้นคนนี้ตอบให้ได้



 ความคิดเห็นที่ 5  โดย คุณ ผู้ไม่รู้แต่อยากรู้  
 19 Jan 2005 00:22 #784511    

ที่ผมถามขอความรู้จากที่ผมได้เอ่ยชื่อไม่ใช่ผมท้าทายเพราะเป็นเรื่องที่ไร้สาระแต่ที่ผมเอ่ยชื่อเพราะพวกคุณๆที่ตอบหรือให้ความรู้ที่น่าสนใจก็เห็นมีอยู่3ท่านนั้นเองถ้าผมรู้ผมคงไม่ถามแต่ผมคิดว่าท่านคงจะรู้มากกว่านี้แต่ไม่เป็นไรถ้าท่านอารมย์เสียกับคำถามที่เป็นวิชาการหรือคิดว่าเป็นการล่วงเกินก็ตามก็ขออภัยมาณ.ที่นี้ อีกอย่างผมไม่ได้ว่าใครผมอ่านภาษาอังกฤษไม่ค่อยออก



 ความคิดเห็นที่ 6  โดย คุณ อดิเทพ  
 19 Jan 2005 01:47 #784553    

การเกิดเหตุการณ์ ไล่ลำดับดังนี้ครับ
ปี/เดือน/วัน/ชม./นาที
วันที่15-16 ตำแหน่งของจันทร์ ยังไม่ได้มุมกับอาทิตย์และเสาร์
(ควรระวังเรื่องการใช้คำในการตั้งคำถามให้มากกว่านี้ครับ)



 ความคิดเห็นที่ 7  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 19 Jan 2005 08:45 #784655    

ช่วยหลีกเลี่ยงการเจาะจงคนตอบหน่อยเถอะครับ นอกจากเหมือนท้าทายแล้วจะถูกตีความว่า "ไม่มีชื่อไม่มีสิทธิ" ได้ รวมถึงคำพูดอื่นๆ ซึ่งในเว็บบอร์ดเราไม่ได้ยินน้ำเสียง ไม่เห็นกิริยาท่าทาง ข้อความที่เวลาพูดเห็นตัวอาจไม่มีปัญหา พอมาขึ้นเว็บบอร์ดแล้วอาจทำให้เข้าใจผิดได้



 ความคิดเห็นที่ 8  โดย คุณ จารึก  
 19 Jan 2005 12:23 #784865    

ผมขอขอบคุณคณะผู้จัดทำและเผยแผ่วิชาการเพื่อเป็น
วิทยาทานแก่ผู้ศึกษา ยูเรเนี่ยน ใหม่ๆ การเรียนรู้ต้องมาจากเหตการณ์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นกรณีศึกษา
จากเหตการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเพื่อยืนยันกับหลักการตามทฤษฎี ขอให้เป็นกำลังใจตลอดไป



 ความคิดเห็นที่ 9  โดย คุณ จารึก  
 19 Jan 2005 12:40 #784884    


ขอเป็นกำลังใจให้ ให้สู้ สู้ ตลอดไป



 ความคิดเห็นที่ 10  โดย คุณ Platonicsm  
 19 Jan 2005 23:36 #785503    

มีหลักเกณฑ์อะไรบ้างครับที่เราพวกนักโหราศาสตร์จะช่วยในการครวจสอบเหตุการณ์ต่างๆล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์นั้นอย่างเช่นดวงไทยจะดูว่าดาวไม่ดีโคจรอยู่ภพไหนก็ให้ทำนายเกี่ยวกับภพนั้นๆหรือดวงแบบคลาสสิคในวันอมาวสีจะบอกเตือนอะไรได้บ้างเหมือนก่อนจะจัดงานต้องมีการ์ดเชิญ เรียนผู้ที่มีความรู้ทุกท่านช่วยอธิบายให้กระจ่างเพื่อที่พวกผมบางคนมีเวลาว่างจะได้ใช้ในการตรวจสอบดวงเมืองเพื่อที่จะได้แจ้งให้พวกเราทราบจะเป็นแบบยูเรเนียนก็ได้ครับขอขอบพระคุณ



 ความคิดเห็นที่ 11  โดย คุณ แมวโพไซดอน+ศุกร์  
 20 Jan 2005 00:52 #785548   

ดิฉันคิดว่าคำถามและประเด็นของคุณผู้ไม่รู้แต่อยากรู้และคุณPlatonicsm น่าสนใจมาก ดิฉันเรียนโหราศาสตร์มาตั้งนาน ทั้งดวงไทย สากล ยูเรเนียนแต่ทำนายไม่ออกเหมือนเรียนแพทย์มาแต่เป็นแค่หมออายุรแพทย์ไม่ใช่หมอฉะเพราะทางไม่รู้หลักวินิจฉัยที่เป็นระบบ หวยออกดิฉันว่ายูเรเนียนเจาะรายละเอียดได้ลึกที่สุด แต่ก่อนหวยออกเราจะหาหลักเกณฑ์ที่เป็นระบบได้อย่างไร ดิฉันว่าอยู่วงการเดียวกันอะไรผิดอะไรถูกกระทบกระทั้งก็อย่าถือสากันเลยอย่างที่อ.อาคมชอบพูดอยู่เสมอว่าให้แสดงความรู้กันเต็มที่แต่อย่าว่าร้ายใส่กัน เราต้องช่วยจรรโลงและสามัคคีกันเอาไว้ ดิฉันถูกใจเป็นอย่างยิ่งและอยากจะเห็นโหรไม่มีค่ายแต่เป็นพวกที่รักวิชาเดียวกัน ขอขอบพระคุณมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ



 ความคิดเห็นที่ 12  โดย คุณ อดิเทพ  
 20 Jan 2005 02:14 #785562    

ถ้าจุดสะท้อนของจันทร์ไม่ทับดาวมฤตยู เหตุการณ์คงไม่เกิด



 ความคิดเห็นที่ 13  โดย คุณ พุธภพ8  
 20 Jan 2005 02:38 #785570   

แล้ววันที่25-26/01/2005เวลา09.15น.จะมีเหตุการณ์ร้ายมั๊ยครับเพราะผมตรวจดวงขะตาแล้วดาวทำมุมร้ายน่าติดตามครับแล้วก็วันที่21-22/01/2005เวลา1.43น ก็น่าสนใจ อาจารย์ว่าจะเกิดเหตุการณือะไรมั้ยครับ



 ความคิดเห็นที่ 14  โดย คุณ OldMan  
 20 Jan 2005 08:02 #785626    

ท่านที่สงสัยเกี่ยวกับจุดพยากรณ์ ก่อนเหตุการณ์จะเกิดขึ้น ต้องลำดับการพยากรณ์ ตามที่ อ.อดิเทพ กล่าวไว้ ในความคิดเห็นที่ 6 ขอเสริมเพื่อความเข้าใจ ตามหลักวิชาการ ดังนี้
1. ปี หมายถึง ดวงเหมายันต์ (หรือ อาจจะซอยละเอียด กำหนดวัน อาทิตย์ย้ายเข้าเรือนทวารราศี มกร เมษ กรกฎ ตุลย์ เป็นรายไตรมาส ก็ได้)
2. เดือน หมายถึง อมาวสี หรือ ปูรณมี
3. วัน... อาทิตย์ จร
4. ชั่วโมง... จันทร์ จร
5. นาที... เมอริเดียน จร
....และ ที่สำคัญ "จุดพยากรณ์ตามกฎแห่งกรรม" จะบอกเรื่องราวที่สัมพันธ์ เหตุที่จะเกิดให้เราทราบเป็นแนวทาง ที่จะวิเคราะห์ล้วงลึกลงไป ให้ลองศึกษาการวิเคราะห์ผลงานของผมที่แล้ว ๆ มา ในหลาย ๆ เว็ป เป็นแนวทาง แล้วจะพบกับคำตอบ จุดพยากรณ์ ที่ท่านถามมาทุกประการ
....สำหรับ อมาวสี 10 ม.ค. 48 เวลา 19.02.27 กทม.ลองตั้งจุด มฤตยู+โพไซดอน-จันทร์ ซึงเป็นเงื่อนไขแห่งกรรมต่อเนื่อง (เพราะการหาเสียงยังไม่สิ้นสุด)
แล้วท่านจะพบจุดเชื่อมโยง เงื่อนไขชะตากรรม ที่ท่านสังสัย
.....วันนี้ฝากไว้แค่นี้ก่อน งานประจำรออยู่ข้างหน้าครับผม!!



 ความคิดเห็นที่ 15  โดย คุณ อดิเทพ  
 20 Jan 2005 17:12 #786245    

สำหรับความคิดเห็นที่ 10 และ11ทำไมไม่ลองปรึกษาผู้ที่สอนก่อนครับ คิดว่าท่านคงจะแนะนำได้ และที่สำคัญ คุณสละเวลาเพื่อการฝึกทักษะเพียงพอหรือไม่และวิธีการฝึกคุณทำอย่างไร .....



 ความคิดเห็นที่ 16  โดย คุณ อดิเทพ  
 20 Jan 2005 17:22 #786250   

ขอบคุณพี่Oldmanที่ช่วยขยายความให้



 ความคิดเห็นที่ 17  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 20 Jan 2005 22:03 #786431   

อีกหลักการที่โหราศาสตร์ไหนๆ ก็ใช้ คือดูดาวจากดาวใหญ่ (ดาวที่โคจรช้า) ไล่ไปหาดาวเล็ก อย่างช่วงก่อนนี้เสาร์ทำมุมสะท้อนกับมฤตยูอยู่ช่วงหนึ่ง แล้วมาช่วงนี้พักร์(ถอยหลัง) ไปกุมกับวัลคานุส ก็ต้องคอยดูว่ามีดาวที่โคจรเร็วๆ มากระทบหรือทำมุมอะไรเมื่อไหร่ โดยเฉพาะในจังหวะวัน-ชั่วโมง-นาที ตาที่ท่านก่อนๆ ชี้แนะ การดูปฏิทินดาวจรหรือใช้โปรแกรมผูกดวงจรดูทุกวันจะช่วยได้ ใครยังไม่พร้อมซื้อโปรแกรมก็ใช้ตัวเดโมของผมหรือของเว็บอื่นๆ ไปก่อนได้



 ความคิดเห็นที่ 18  โดย คุณ รู้น้อย  
 21 Jan 2005 10:27 #786681   

"Mc ผ่านดาวอังคารทุกวันและดาวอาทิตย์ก็เล็งเสาร์/วัลคานุสตั้งแต่วันที่15-16ม.คทำไมไม่เกิด"

มันก็เหมือนคนตาบอดคลำช้าง คลำไปเจอหางช้าง ก็บอกว่า ต้องเป็นงูล้านเปอร์เซนต์ เพราะผมจับตัวมันแล้ว มันตัวกลมๆยาวๆดิ้นไปมา แต่พอเฉลยว่าไม่ใช่งู แต่เป็นช้าง ก็บังคับคนอื่นให้บอกเหตุผล ว่าทำไมๆ

นั่นเป็นเพราะเรามองอะไรก็ตาม มักมองไม่ครบทุกด้าน

ผมคิดว่าเรามักมองดวงเพียงมิติเดียว หรือแค่ 2มิติ แล้วนำมาตัดสินใจ จึงไม่เข้าใจและทำนายผิด เว้นไว้โชคดีจึงจะทายถูกง่ายๆ

ผมยังคิดว่าบุคคลที่ถูกเอ่ยชื่อถึง เขาคงรู้เหตุผลและคำตอบแล้วนะ ใครมีคอมพิวเตอร์มีซอฟท์แวร์โหราศาสตร์ น่าจะไม่ยากที่จะหาเหตุผล ดีกว่าอ้าปากรอรับอาหารจากคนอื่น เพราะบุคคลที่ถูกกล่าวถึงเขาไม่ใช่พ่อแม่เรา จะได้ป้อนอาหารให้



 ความคิดเห็นที่ 19  โดย คุณ จารึก  
 21 Jan 2005 10:41 #786689    

ผมขอเสริมสำหรับความคิดเห็น ที่10 และ 11 หลัก
เกณฑ์ทั้งหมดหาได้จากหนังสือ วิชาโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน หลักสูตร 72 ชั่วโมง แผนการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 1/2536 โรงเรียนโหราศาสตร์กรุงเทพ
ชั่วโมงที่ 61-63 ดวงชะตาชนิดพิเศษ ชั่วโมงที่ 64-66 การพยากรณ์โดยใช้วงรอบ ชั่วโมงที่ 67-69 บทนำโหราศาสตร์ชนิดอื่นๆ



 ความคิดเห็นที่ 20  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 21 Jan 2005 21:23 #787357    

เรื่องที่ "ผู้ไม่รู้แต่อยากรู้" ก่อไว้โดยไม่ตั้งใจน่าจะจบได้แล้วนะครับคุณ "รู้น้อย" ข้อแก้ตัวของเขาในความเห็นที่ 5 พอรับฟังได้ อย่าไปว่าอะไรเขาอีกเลยครับ



 ความคิดเห็นที่ 21  โดย คุณ รู้น้อย  
 22 Jan 2005 11:56 #787738    

ขออภัยครับ ไม่นึกว่าสำนวนที่เขียนลงไปจะ มีความหมายในทาง "ว่า" ผู้อื่น
ผมมีเจตนาเพียงจะบอกให้ศึกษาโหราศาสตร์ด้วยการพึ่งพิงตัวเองบ้างเท่านั้น
ขออภัยท่านที่อ่านแล้วไม่สบายใจ จริงๆผมเป็นมิตรกับท่านทุกคน
- ขออภัยจริงๆครับ



 ความคิดเห็นที่ 22  โดย คุณ พุธภพ8  
 25 Jan 2005 03:07 #790127    

คุณรู้น้อยท่าทางน่าจะเป็นคนเก่งน่ะ ช่วยเป็นหูเป็นตาในการตรวจดวงชะตาบ้านเมืองด้วยนะครับหรือเป็นวิทยาทานเหมือนกับOld man เข้าบ้างจะเป็นพระคุณอย่างยื่งดูอ.อดิเทพเป็นตัวอย่างที่ดีและไม่เคยดูถูกคน โดยเฉพาะ ตอไปใครยกดาวที่น่าสังเกตุแต่เหตุการณืไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ด่ากันจมหูเลย ข้อสังเกตุดาวทำมุมกันเป็นกรณีศึกษาการวินิจฉัยอยู่ที่ประสพการณ์ ดังนั้นผมว่าท่านใดก็ได้ ที่เฝ้าดูดวงดาวอยู่ไม่ต้องกลัวผิดนะครับ แสดงกันเต็มที่เลยแต่อย่าทับถมกัน เห็นด้วยกับข้อความที่11



 ความคิดเห็นที่ 23  โดย คุณ สะท้อน  
 25 Feb 2005 12:11 #816758   

การที่ถามไถ่ด้วยคำพูด หากการเจาะจงบุคคลด้วยความไม่รู้ หรือรู้ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่
เรื่องที่ใหญ่นั้นคือคนอ่าน มวลชนที่สนใจเวปนี้จะได้ความรู้ทราบว่า ปัญหาที่ถามนั้น จะนำมาศึกษาต่อยอดได้หรือเปล่า
ผู้ถามอาจจะเข้าใจจาการเห็นกระทู้ต่างๆที่เคยตอบของท่านที่ถูกระบุมีความสามารถ
หากมีกฎเกณฑ์ทางสังคม บางทีเป็นเรื่องของความไม่รู้เลยทำให้เกิดความหงุดหงิดของบุคคลบางคน

ในความคิดเห็นของผม หากผมเป็นผู้ถูกระบุ ผมจะออกมาตอบตามที่ผมเข้าใจ เรื่องจะถูกหรือผิด เป็นเรื่องของการศึกษา หาไม่แล้ว เพลงเด็กดอยใจดี คงออกอากาศไม่ได้ เนื่องจากสำเนียงอ่าน-ร้องทำให้ ภาษาไทยเพี้ยนไป



 ความคิดเห็นที่ 24  โดย คุณ เกือบผ่านไปแล้ว  
 25 Feb 2005 13:52 #816846    

คนเก่งจริงไม่ต้องกลัวรู้จริงตอบไปเลยระยะทางพิสูจน์ม้าผมผ่านมาในwebนี้เห็นหลายๆคนมักจะหงุดหงิดกับคำที่ตัวเองไม่ชอบ ท้าทายบ้าง ไม่พอใจในคำพูดบ้างแต่ถ้าเป็นผมนะครับสินค้าคุณมีปัญหาผมสามารถขจัดข้อโต้แย้งได้ผมก็ขายสินค้าของตัวเองได้ไม่เห็นที่จะต้องหงุดหงิดถ้าคิดจะเผยตัวออกมาในสาธารชนไม่ต้องกลัวคนต้องกล้าเผชิญทุกสารทิศ ไม่อย่างงั้นนายกทักษิณก็ไม่โดนขนาบแต่เมือ่โดนแล้วแก้เกมอย่างไรผลที่ตามมาได้ส.ส.มากที่สุดใช่หรื่อไม่ พออ่านความเห็นนี้แล้วอย่าลบหรือขับไล่ออกจากwebนี้นะครับแค่ความคิดเห็นเท่านั้น ถึงคนอื่นๆด้วยที่จะต้องกล้าท้าทายแล้วจะเกิดความรู้ ไม่ใช่ไม่กล้าถามกลัวหาว่าล้วงเกินแล้วคนจะฮือฮาได้อย่างไร ไม่อย่างงั้นต่อไปweb board จะจืดแล้วจะซาหรือซบเซาเหมือนกับweb อื่นๆที่มไมอะไรน่าศึกษาและเขามาคุยกันอย่าโกรธนะครับ เหมือนกับคุณรู้น้อยกล้าว่าและจะต้องกล้าชี้แจงเป็นหลักวิชาออกมาจึงจะเป็นเชิงสร้างสรรค์นะครับ
เห็นด้วยกับคุณสะท้อนครับผมก็หงุดหงิดมานานแล้วแต่ให้ระวังเขาจะบอกคุณว่าเรื่องมันจบไปแล้วคุณจะขุดคุ้ยมาเพื่ออะไรอีก






โหรา-กระทู้เก่า

วิทยาศาสตร์ * โหราศาสตร์ * เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันที่ 02/10/2010   15:11:03
เรียนโหรได้ไหมถ้าใจร้อน? วันที่ 22/10/2010   21:46:21
กรณีศึกษา ฟุตบอลโลก 2006 รอบสี่ทีมสุดท้าย วันที่ 11/07/2010   21:18:42 article
กรณีศึกษา เดาผลฟุตบอลโลก 2006 คู่ชิงที่ 3 และชิงชนะเลิศ วันที่ 11/07/2010   21:18:26 article
โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ ความรู้แบบกระเส็นกระสาย วันที่ 27/07/2009   20:02:53
คนที่หน้าตาดี เราดูจากอะไรได้บ้าง วันที่ 27/07/2009   19:58:40
อยู่กับดาวทิพย์เป็นดาวสันโดษหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   19:53:39
เรือนเมอริเดียน วันที่ 27/07/2009   19:51:38
ดาวทิพย์เดินถอยหลังได้ไหม วันที่ 27/07/2009   19:47:59
วังกะ กับ ขนาดของมุม อะไร สำคัญกว่า วันที่ 27/07/2009   19:44:28
การอ่านออกเสียงศัพท์โหราศาสตร์บางคำ วันที่ 27/07/2009   19:41:50
การเขียนโปรแกรมเช็คดาวพักร เสริด มนท์ วันที่ 10/06/2010   13:13:02 article
คำถามเรื่องมุมครับ วันที่ 27/07/2009   19:36:46
สงสัยคำว่า"ดาวพระเคราะห์ใดๆก็ตาม"ในบทความเรื่อง"การตรวจสอบความสำเร็จในชีวิต" วันที่ 27/07/2009   19:29:43
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของระบบเรือนชะตา วันที่ 27/07/2009   19:23:21
เรื่องการคำนวณทางโหราศาสตร์ วันที่ 10/08/2009   10:04:07
ปฏิทินที่ถูกต้อง วันที่ 27/07/2009   19:17:09
ศูนย์รังสีคู่ครอง วันที่ 27/07/2009   19:11:45
ฮวงจุ้ยกับยูเรเนียน วันที่ 27/07/2009   19:08:27
จุดอิทธิพลที่หมายถืงผู้แทนขายประกันชีวิต วันที่ 27/07/2009   19:05:15
คำออกเสียง ชื่อ ดาวทิพย์ แบบอเมริกัน วันที่ 27/07/2009   19:02:35
Alfred WITTE วันที่ 27/07/2009   18:57:13
การแปลความหมายจุดเจ้าชะตาและจุดอื่นๆ วันที่ 27/07/2009   10:38:08
Virgo vs Alogic (?) วันที่ 27/07/2009   10:33:58
โค้งสุริยาตร์ พยากรณ์ได้จริงหรือ วันที่ 27/07/2009   10:30:54
เรื่องของราศี วันที่ 27/07/2009   10:26:54
อ่านและดาวน์โหลดคัมภีร์โบราณที่เป็นพื้นฐานของโหราศาสตร์ตะวันออกและตะวันตกได้ที่เว็บนี้ วันที่ 27/07/2009   10:24:04
จริยธรรมของนักโหรศาสตร์ควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:19:02
สมพงษ์ดวงชะตา เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับ คามิลา ปาร์คเก้อร์ โบวเลส วันที่ 27/07/2009   10:12:36
ใครเชื่อเรื่องFree will บ้าง วันที่ 27/07/2009   10:06:24
คุณสมบัติของอาจารย์โหรควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:02:22
ณ.ปัจจุบันควรมีการสังคยานาสูตรพระเคราะห์สนธิกันหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   09:54:53
ขอคำแนะนำสำหรับก้าวแรกในการศึกษา "ยูเรเนียน" วันที่ 27/07/2009   09:38:08
ไม่เข้าใจความหมายของคำว่าผูกพันไปถึง วันที่ 27/07/2009   09:34:58
สงสัยเรื่องวิธีอ่านดวงที่เอาอาทิตย์ของนาย ก ไปใส่ในดวงนาย ข วันที่ 27/07/2009   09:26:58
แผ่นดินไหวอินโด คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้ (สึนามิ) วันที่ 27/07/2009   09:29:10
ถ้าเกิดที่จังหวัดหนึ่งแล้วแต่บ้านไปอยู่ที่จังหวัดอื่นการทำนายจะเปลี่ยนไปเปล่าคะ วันที่ 26/07/2009   22:50:07
ยูเรเนี่ยน ดูดวงโลก ได้หรือไม่ วันที่ 26/07/2009   22:47:29
ดวงนวางค์จักร วันที่ 26/07/2009   22:42:58
ดวง 10 ลัคนา วันที่ 26/07/2009   22:24:36
ดวงดาวมีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์กี่ % วันที่ 26/07/2009   22:15:46
โหราศาสตร์ไม่ใช่การแก้ปัญหาโดยตรง วันที่ 27/07/2009   10:24:45
ดวง Hitler ถึงแก่กรรม และอื่นๆ วันที่ 00/00/0000   00:00:00
ตำแหน่งที่ดาวร้ายให้ผลด้านดีได้ วันที่ 26/07/2009   22:06:26 article
การตั้งค่า โปรแกรม Astrolog วันที่ 26/07/2009   22:06:09 article
จุดโหราศาสตร์ในดวง วันที่ 26/07/2009   22:05:44 article
พฤ+คร-วค// จุดนายกรัฐมนตรี ดวงวันเลือกตั้ง 6 ก.พ.2548 วันที่ 26/07/2009   22:05:26 article
ชื่อราศี "มกร" หรือ "มังกร" วันที่ 26/07/2009   22:05:04 article
ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ 2547 วันที่ 26/07/2009   22:04:35 article
จานสองชั้นเป็นยังไงครับ วันที่ 26/07/2009   22:04:17 article
มุม 11.25 องศา วันที่ 26/07/2009   22:03:51 article
กลอนโหรห้ามทำนาย วันที่ 26/07/2009   22:03:33 article
ของฝากจากอาจารย์อดิเทพ : ดวงผู้รอดชีวิตจากเกาะพีพี ในเหตุการณ์ สึนามิ 2547 วันที่ 00/00/0000   00:00:00
อังคาร+เนปจูน-มฤตยู //จำเป็นฆ่าสัตว์เนื่องจากป่วยเป็นโรค วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดวงเหตุการณ์ระเบิดปรมาณูที่ ฮิโรชิมา และ นางาซากิ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
พิจารณาความแรงของศุกร์ อ้างถึงบทความเรื่อง การวิเคราะห์และประเมินความแรงของดาวพฤหัสฯ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดูดวงดาวดัง วันที่ 26/07/2009   22:02:40 article
งานวิจัย เรื่อง สมาธิ ของ อเมริกัน วันที่ 26/07/2009   22:02:22 article
ปรัชญาของดาวกับการคิดเชิงบูรณาการและการเมือง วันที่ 26/07/2009   22:02:03 article
ความสำคัญ ของ จุดสะท้อน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
จุด AR+MC-[MC/SU] และ AR+SU-[MC/SU] วันที่ 26/07/2009   22:01:42 article
เที่ยวบินเจ้าปัญหา??? วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ความแตกต่างระหว่าง ยูเรเนียน ระบบ(?)ศูนย์รังสี และ ระบบ(?)เรือนชะตา วันที่ 26/07/2009   22:01:22 article
ความแตกต่างระหว่าง โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ โหราศาสตร์สากล และ โหราศาสตร์ไทย วันที่ 26/07/2009   22:01:03 article
น้ำมันเบนซิน และ น้ำมันดีเซล เทียบเป็น สูตรพระเคราะห์สนธิ วันที่ 26/07/2009   22:00:36 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker