ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
แนวทางการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เมื่อไม่รู้เวลาเกิด
วันที่ 00/00/0000   00:00:00

(บทความนี้ตัดต่อจากบทความสองสามเรื่องที่เคยลงไว้ใน http://rojn.blogth.com/Astro)

ในการผูกดวงเพื่อดูดวงทำนายโชคชะตาในวิชาโหราศาสตร์นั้น สิ่งสำคัญที่สุดย่อมไม่พ้นเรื่องวันเวลาเกิด สำหรับโหราศาสตร์ที่อาศัยการผูกดวงตามหลักดาราศาสตร์ ย่อมต้องการทราบสถานที่เกิดด้วย เคยเขียนไว้ในบทความหนึ่งว่า

เวลาเกิดของดวงคน หรือดวงเมือง หรือดวงอะไรก็แล้วแต่ พอจะแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือ

1. วันเวลาที่ถูกต้องจริงแท้แน่นอนเป็นสัจจธรรม พูดตามแบบศาสนาที่เชื่อพระเจ้าก็ต้องบอกว่า "พระเจ้าเท่านั้นที่ทรงทราบ"

2. วันเวลาที่มีการจดบันทึกหรือบอกเล่า ซึ่งถ้าใกล้เคียงกับเวลาแบบแรกก็ดีไป ปัญหาคือ ไม่เที่ยงตรงแน่นอนเสมอไป เช่น หมอสูติกว่าจะนึกได้ว่าต้องจดเวลาก็ต่อเมื่อเสร็จเรื่องอื่นของท่านแล้ว พ่อแม่ไปแจ้งเกิดช้า คำบอกเล่าหรือบันทึกไม่ชัดเจน รู้แค่ "พระบิณฑบาต" หรือในกรณีดวงเมืองกรุงเทพฯ คือ "รุ่งแล้วเก้าบาท" ฯลฯ

3. วันเวลาที่มีการตรวจสอบปรับแก้โดยนักโหราศาสตร์ ซึ่งความถูกต้องจะขึ้นอยู่กับหลักวิชาที่ใช้ ทักษะและประสบการณ์ของผู้ปรับแก้ ข้อมูลประกอบการปรับแก้มีความครบถ้วนสมบูรณ์เพียงใด ฯลฯ

ในวงการโหราศาสตร์เคยมีข้อถกเถียงกันว่า แล้วเวลาเกิดของคนนั้น จะยึดถือตามอะไร เวลาออกจากครรภ์เป๊ะ เวลาเริ่มร้อง เวลาตัดสายสะดือ หรือเวลาอะไร หรืออย่างกรณีองค์กร สมาคมบริษัท หรือพรรคการเมือง ฯลฯ จะถือเอาเวลาที่จดทะเบียน หรือเวลาเริ่มทำการ หรือเวลาอะไรเป็นดวงขององค์กรนั้นๆ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่เกินกว่าที่ผมจะชี้แจงได้ในเวลานี้ คงต้องอาศัยการค้นคว้ากันอีกมาก

หากพอทราบจากการจดบันทึกไม่ว่าจะระบุเวลาไว้ชัดหรือทราบคร่าวๆ ว่าเวลาประมาณกี่โมง นักโหราศาสตร์ที่พิถีพิถัน จะสามารถใช้การสอบประวัติเจ้าชะตาว่าในจังหวะเวลาที่เกิดเหตุการณ์สำคัญในชีวิตแต่ละอย่างนั้น ปัจจัยไหนในดวงชะตาทำงานอย่างไร แล้วปรับแก้เป็นเวลาตามข้อที่ 3 ได้

ปัญหาที่พบบ่อยๆ คือ รู้แต่วันเดือนปีที่เกิด แต่ไม่ทราบเวลาเลย มีสาเหตุทั้งจากการละเลยไม่ได้จดบันทึกเลย หรือกรณีเป็นดวงบุคคลที่สามที่เราไม่อาจสืบเสาะได้จริงๆ ว่า เกิดเวลาเท่าไหร่ ไม่รู้กระทั่งว่าประมาณกี่โมง ที่พบบ่อยคือดวงนักการเมือง ซึ่งกลัวจะถูกผู้อื่นนำดวงไปทำมิดีมิร้าย ฯลฯ หากเป็นไปได้แล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชีวิตของเจ้าชะตา และพยายามปรับเวลาเกิดตามหลักวิชาดังกล่าวข้างต้น

แต่บ่อยครั้งก็ต้องแก้ปัญหากันเฉพาะหน้า เพราะต้องรีบตัดสินใจบางอย่าง หรือเป็นบุคคลที่สามที่ไม่ทราบประวัติจริงๆ ฯลฯ แนวทางที่นักโหราศาสตร์สากล/ยูเรเนียนใช้กัน คือการผูกดวงขึ้น ณ เวลาเที่ยงวัน แล้วพิจารณาอาทิตย์เป็นหลัก โดยมองข้ามปัจจัยที่ต้องอาศัยความแน่นอนของเวลาเกิด เช่น เมอริเดียน ลัคนา และจันทร์ ไปก่อน

ขอยกตัวอย่างจากที่ผมเคยใช้แก้ปัญหามาบ้างแล้วมาเป็นกรณีศึกษา ซึ่งอาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดและไม่ใช่สูตรสำเร็จที่จะแก้ปัญหาได้ตลอด แต่เชื่อว่าคงพอจะเป็นแนวทางให้ท่านนำไปปรับใช้หรือศึกษาต่อยอดได้บ้างตามสมควร

กรณีที่ 1 ดวงถึงแก่กรรมด้วย โรคหัวใจวายเฉียบพลัน

เจ้าชะตาเป็นผู้บังคับบัญชาในที่ทำงานผมเอง ทราบวันเกิดจากเพื่อนที่แอบไปขอดูใบ ก.พ.๗ จากเจ้าหน้าที่งานบุคคลอีกที

แนวทางการวิเคราะห์คือ ดูสภาพของอาทิตย์กำเนิด และการจรวี 1 ของอาทิตย์ หรืออาทิตย์บวกโค้งสุริยยาตร์

พื้นดวง อาทิตย์กำเนิด ทำมุมกับ มฤตยู และ อังคารสะท้อน เฉพาะความหมายทางด้านสุขภาพ อาทิตย์+มฤตยู ความหมายหนึ่งคือ เหตุการณ์ฉับพลันทางกาย หัวใจวาย ส่วนอาทิตย์+อังคาร น่าจะมีความหมายในทางความเข้มแข็งทางกาย แต่เมื่อมารวมก้บมฤตยูด้วย จึงอาจตีความไปเสริมกับด้านร้ายของมฤตยู คือ เหตุฉับพลันทางกาย อุบัติเหตุ ฯลฯ ตีความแบบหวยออกแล้ว หมายถึงการมีสุขภาพภายนอกที่แข็งแรง แต่มีเหตุเฉียบพลันคือโรคหัวใจวายแฝงอยู่

ในดวงจร อาทิตย์จรอายุขัยบวกโค้งสุริยยาตร์ หรือวี 1 กำลังเข้ามาสัมพันธ์กับ เสาร์ เนปจูน และแอดเมตอส กำเนิด พอดี เสาร์+เนปจูน โรคเรื้อรัง เนปจูน+แอดเมตอส หมายถึง ยาพิษ แก๊ส การขาดอากาศ ฯลฯ ซึ่งอันที่จริง ดาวร้ายกลุ่มนี้ไม่ได้สัมพันธ์กับอาทิตย์กำเนิด คงมีเพียงุมม 22 ครึ่ง กับจุดเมษ ซึ่งเป็นจุดเจ้าชะตาที่อ่อนหน่อย หากได้เวลาเกิดที่แน่นอนคงทราบเพิ่มเติมว่าดาวกลุ่มนี้มีบทบาทอย่างไรในพื้นดวง เอาเป็นว่าเท่าที่เห็นในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ท่านมีปัญหาจากโรคเรื้อรัง ที่ได้ยินต่อๆ กันมาคือคลอเลสเตอรอลสูง

อาทิตย์จรประจำวัน กำลังทำมุม 22 ครึ่ง กับกลุ่มดาวร้าย เสาร์ เนปจูน และแอดเมตอส จันทร์จรสัมพันธ์กับพุธ และฮาเดสสะท้อนในดวงกำเนิด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ท่านเสียชีวิตหลังจากการเล่นกีฬาฟุตบอลกับเพื่อนๆ ในช่วงพักครึ่ง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนท่านลงสนามเห็นท่านหน้าซีดอยู่ก่อนแล้ว เมื่อลงสนามในช่วงพักครึ่งขณะรับประทานน้ำ ก็เกิดอาการล้มวูบไป เพื่อนๆ พยายามปฐมพยายามและตามแพทย์มา แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตท่านไว้ได้ น่าเสียดายผู้บริหารที่น่าจะยังทำประโยชน์ให้กับหน่วยงานและสังคมได้อีกมาก รวมถึงความมีอัธยาศัยไมตรีต่อผู้ใกล้ชิด ขอให้ท่านไปสู่สุคติเทอญ

กรณีที่สอง ดวงชายมีปัญหาการเงินมาสองสามปี

เป็นดวงของผู้ถามปัญหาในเว็บบอร์ดรายหนึ่ง คำถามและข้อมูลเท่าที่ได้รับคือ

ชื่อ ชาย เกิดวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2512 ปีระกา ไม่ทราบเวลาเกิดครับ จ.นนทบุรี

ขอทราบเรื่องการเงินครับ ในช่วง 2-3 ปีนี้ ด้านการเงินไม่ราบรื่นเลยครับ เมื่อไหร่จะผ่านปัญหาเครียดๆๆๆ นี้ครับ

แนวทางการวิเคราะห์คือดูว่ามีดาวเคราะห์จรใดทำมุมกับอาทิตย์กำเนิดอยู่บ้าง คำตอบของผมในกระทู้คือ

ขอเริ่มด้วยศัพท์แสงโหรสักนิดก่อนนะครับ คือดวงนี้ผมเสียเวลากับการคลำปัญหาจากพื้นดวงซึ่งไม่รู้เวลาแน่นอน กับการดูอาทิตย์จรอายุขัยอยู่พักใหญ่ๆ ที่สุดมาพบว่าแอดเมตอสจรทำมุม 45 องศากับอาทิตย์กำเนิดอยู่ จึงมาปิ๊งไอเดียว่าแอดเมตอสอยู่ในกลุ่มดาวทิพย์ที่เคลื่อนที่ช้ามาก ที่เจ้าชะตาบอกว่ามีปัญหามา 2-3 ปี นั้นอาจมาจากแอดเมตอสนี้เอง ลองหาการเคลื่อนที่ของแอดเมตอสที่สัมพันธ์กับอาทิตย์กำเนิด ได้ผลดังนี้

(ภาพการคำนวณจากโปรแกรม Solarfire)

ปัญหาน่าจะเริ่มมีเค้ามาแต่ปี 2546 จากนั้นพอดีจังหวะอาทิตย์จรวี1เริ่มสัมพันธ์กับฮาเดสสะท้อน ก็เริ่มเกิดปัญหา น่าจะพ้นปัญหาโดยสิ้นเชิงในราวต้นปี 2552 ซึ่งแอดเมตอสจรพ้นอาทิตย์ไปโดยสมบูรณ์ กับอาทิตย์วี1 พ้นมุมสัมพันธ์ฮาเดสจริงไปแล้ว แต่ในช่วงนี้ซึ่งอาทิตย์จรวี1ยังทำมุมกับราหู พุธสะท้อน และพฤหัสนั้น ก็น่าจะเป็นช่วงที่มีโชคจากการเจรจาติดต่อบางอย่างมาผ่อนคลายปัญหาลงได้บ้างครับ

สรุปเป็นภาษาชาวบ้านคือ จากการวิเคราะห์คร่าวๆ โดยไม่รู้เวลาเกิด คาดว่าในช่วงนี้ปัญหาน่าจะผ่อนคลายลงได้บ้าง จากการเจรจาติดต่อ และน่าจะจบโดยสิ้นเชิงในราวต้นปี 2552 ครับ

กรณีที่สาม นายกรัฐมนตรีจะพ้นตำแหน่งหรือไม่

ดวงนี้คือดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั่นเอง อันที่จริงในวงการโหราศาสตร์ได้พยายามปรับดวงชะตากันไปต่างๆ ว่าน่าจะเกิดเวลานั้นเวลานี้ บังเอิญมีผู้รู้รายหนึ่งปรับเวลาไว้ที่เวลาเที่ยงกับเศษๆ อีกนิดหน่อย ใกล้เคียงกับที่นิยมใช้เป็นเที่ยงวัน จึงขอผูกดวงตัวอย่างตามเวลาที่สันนิษฐานไว้ แต่จะยังไม่ขอสรุปว่าจะต้องใช่เวลานี้แน่นอน

แนวทางการวิเคราะห์คือ ดูสภาพของอาทิตย์กำเนิด และการดูปรากฏการณ์ของดาวจรในวันเกิด

ไม่ว่าท่านจะเกิดเวลาใด วันที่ท่านเกิดนั้นมีปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่ค่อนข้างสำคัญ คือเป็นทั้งวันจันทร์ดับ หรืออมาวสี หรือในแบบชาวบ้านคือวันคืนเดือนแรมมืดสนิท กับเป็นวันที่ดาวพุธกำลังกุมกับอาทิตย์ ที่โหราศาสตร์บางสายเรียกว่าเป็น "พุธดับ" และอธิบายเลยเถิดไปในทำนองว่าในดวงเหมือนไม่มีดาวพุธ แต่ในที่นี้ผมหมายความเพียงแค่ว่าการที่พุธมีอิทธิพลแรง ซึ่งอาจดีหรือร้ายก็ได้

การมี "จันทร์ดับ" ยังไม่เท่าไหร่ ตามเวลาที่ประมาณกันไว้ เป็นช่วงเวลาหลังจันทร์ดับจริงๆ หลายชั่วโมง หรือคิดเป็นระยะห่างจากจันทร์ถึงอาทิตย์ร่วม 5-6 องศาเข้าไปแล้ว

แต่เรื่อง "พุธดับ" นั้น มีวังกะไม่ถึง 1 องศา เมื่อเช็คมุมเท่าของ 45 องศาแบบยูเรเนียนแล้ว อาทิตย์และพุธยังไปทำมุมกับเนปจูนอีกต่างหาก

คัมภีร์สูตรพระเคราะห์สนธิ ให้ความหมายของดาวชุดนี้ไว้ทั้งทางดีและร้ายเอาไว้ว่า

อาทิตย์+พุธ-เนปจูน
ความดลใจ นักประพันธ์ ความคิดคลุมเครือ, เชื่อถือไม่ได้, เพ้อฝัน ไม่อยากเคลื่อนไหว อิริยาบท หลอกลวง คดโกง

ที่จริงยังมีองค์ประกอบอื่นอีกมากมายเกินกว่าจะกล่าวในที่นี้ได้

ในด้านหนึ่ง ท่านก็สามารถสร้างฐานะความร่ำรวยขึ้นมาจากธุรกิจด้านการสื่อสารตามความหมายของดาวพุธ ส่วนจะเป็นวิธีที่ชอบธรรมหรือไม่เพียงใดก็แล้วแต่จะวิจารณ์

อีกด้านหนึ่งก็รู้สึกท่านจะขยันพูดในสิ่งที่ย้อนกลับมาเป็นปัญหากับชีวิตท่านเองเหลือเกิน

ครั้งหนึ่ง คำพูดของท่านกล่าวถึง "ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ" ที่ฮือฮากันไปทั้งเมืองนั่นแหละ

วิกฤตครั้งนี้ทำให้นึกถึงคำพูดของอดีตนายกรัฐมนตรีอีกท่านหนึ่ง คือ พลเอก ชาติชาย ชุณหะวัณ ที่ว่า "ก่อนพูดเราเป็นนายมัน พอพูดแล้วมันเป็นนายเรา"

กลับมาประเด็นทางโหราศาสตร์อีกที ในช่วงใกล้วันเกิดของท่านปี 2549 นี้ ก็มาตรงกับวันจันทร์ดับหรืออมาวสีเข้าให้ คือ วันที่ 25 กรกฎาคม 2549 เวลา 11.30.47 น.

เวลาเกิดของท่านอาจไม่แน่นอนพอที่จะผูกดวงทินวรรษออกมาได้ชัดๆ แต่โดยปกติแล้ว ผู้ที่มีวันอมาวสีทับวันเกิดหรือทับอาทิตย์กำเนิดแบบนี้ มักจะเป็นช่วง "ดวงตก" อาการหนักมากน้อยแค่ไหน หรือเพราะอะไรก็ต้องดูกันเป็นกรณีไป

กรณีดวงท่านนายกฯ ที่มีอาทิตย์สัมพันธ์กับพุธและเนปจูนเช่นที่กล่าวมาแล้วนี้ ย่อมไม่แคล้วความเดือดร้อนเพราะปากนั่นเอง

ผลคือท่านต้องพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเนื่องจากการปฏิวัติขณะกำลังเดินทางไปเยือนต่างประเทศ ในวันที่ 19 กันยายน 2549

สรุปแนวทางในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อไม่รู้เวลาเกิดเลย คือ การผูกดวง ณ เวลาเที่ยง (หากพอทราบกว้างๆ ว่าเป็นช่วงเวลาอื่นก็ปรับเปลี่ยนได้) แล้วพิจารณาสถานภาพของอาทิตย์เป็นหลัก โดยดูตั้งแต่พื้นดวง ดวงจรอายุขัย ไปจนถึงดวงจรปัจจุบัน เช่นเดียวกับการดูดวงทั่วไปนั่นเอง เพียงแต่จะไม่นำปัจจัยที่ขึ้นอยู่กับเวลาเกิดที่แน่นอน คือ เมอริเดียน อาทิตย์ และจันทร์ มาพิจารณาด้วย ทั้งนี้อาจใช้ปัจจัยอื่นๆ นอกจากอาทิตย์ และเกี่ยวข้องกับ "กรรม" ของเจ้าชะตา เช่น ใช้จุดเมษ อันอาจหมายถึงความนิยมของประชาชน เพื่อพิจารณาโอกาสที่จะได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งผู้ใช้นามแฝงว่า OldMan เคยใช้ในการทายผลการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ปี 2547 มาแล้ว ขอให้ศึกษาจากหัวข้อ ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ 2547  ใน คัดสรรจากกระทู้เก่า ครับ




หลักโหรโดนใจ

วงรอบพฤหัสกุมเสาร์ในศตวรรษที่ 20 - 21 วันที่ 21/12/2020   20:46:16 article
ไพ่กับดวงเมืองและดวง 12 ราศี? เก็บไพ่เอาไว้ทายให้คนที่เขาไว้ใจคุณดีกว่า วันที่ 21/12/2020   20:08:52 article
พฤหัส เสาร์ และพลูโต ในราศีมกร ปี 2020 (พ.ศ.2563) การแปลความหมายเบื้องต้น วันที่ 21/12/2020   20:09:22 article
เมื่อต้องทดลองใช้จานคำนวณ 45 องศา วันที่ 27/06/2011   18:16:18
ดาวฤกษ์ที่สำคัญในแต่ละราศี (Important Fixed Stars) วันที่ 12/03/2011   08:08:39 article
พิกัดภูมิศาสตร์เมืองหลวงของทีมต่างๆ ในฟุตบอลโลก 2010 วันที่ 05/06/2010   08:24:06 article
เรื่องของ Sabian Symbols โดยย่อ วันที่ 10/06/2010   16:58:16
ใช้โหราศาสตร์เท่าที่จำเป็น วันที่ 18/07/2009   17:19:10 article
อะไรกันนักกันหนากับ "มุม" ใน โหราศาสตร์ยูเรเนียน วันที่ 18/07/2009   16:57:20 article
เวลาที่ผูกดวง เชื่อที่ได้แค่ไหน? วันที่ 18/07/2009   16:43:02 article
เรือนชะตาแบบยูเรเนียนกับระบบเจ้าเรือนแบบไทยๆ วันที่ 16/05/2009   12:38:41
มฤตยู/อาพอลลอน = เนปจูน นานกว่าที่คิด แต่อย่าคิดมาก วันที่ 00/00/0000   00:00:00
จุดชะตากรรมรังแก หรือ ดื้อสุดๆ มรดกทางวิชา ยูเรเนียน จากท่านอาจารย์ จรัญ พิกุล วันที่ 26/07/2009   22:51:31 article
รู้อนาคตเพื่อการบริหารจัดการอนาคต วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
การพยากรณ์โชครายวัน (จากบทความเก่าของ “ศิวเมษ”) วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
พื้นฐานและแนวทางการใช้ โหราศาสตร์ ติดตาม เหตุการณ์บ้านเมือง วันที่ 09/07/2017   21:06:10 article
โหราศาสตร์ สามมิติ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดวงความสัมพันธ์-ดวงสมพงศ์ ใน โหราศาสตร์สากล-ยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
แบบวิเคราะห์ ประวัติ เจ้าชะตา ตาม ดาวเคราะห์ประจำวัย และ วงรอบดาวเคราะห์ วันที่ 03/12/2017   20:21:59 article
ข้อสังเกตบางประการเกี่ยวกับ “จุดเจ้าชะตา” วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
การใช้ เรือนชะตา แบบ ยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
จุดสะท้อน : ต้นกำเนิด ศูนย์รังสี และ จุดอิทธิพล วันที่ 00/00/0000   00:00:00
Secondary Progress กับ โค้งสุริยยาตร์ วันที่ 26/07/2009   22:53:45 article
ดวงวันเกิด (Solar Return) วันที่ 26/07/2009   22:54:11 article
สัญลักษณ์ ราศี และ ปัจจัยที่ใช้ใน โหราศาสตร์ ยูเรเนียน วันที่ 26/07/2009   22:54:54 article
จักรราศี วันที่ 03/03/2011   16:35:28 article
วงรอบดาว กับ คนวัยหลักสี่ วันที่ 26/07/2009   22:55:46 article
ดูดวง แบบ SWOT วันที่ 27/06/2009   08:39:57 article
กองทัพ "จุด" ในยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
แนะนำหนังสือ หลักโหร วันที่ 19/08/2009   09:26:44 article
พื้นฐานการใช้ จานคำนวณ 360 องศา วันที่ 03/03/2011   16:36:32 article
ความเป็นมา ของ โหราศาสตร์ ยูเรเนียน วันที่ 26/07/2009   22:57:12 article
เว็บนี้เปิดเมื่อจันทร์จรเข้าหาพฤหัสกำเนิด วันที่ 26/07/2009   22:57:37 article
ก่อนจะเรียน เคล็ดลับ วันที่ 26/07/2009   22:57:58 article
ข้อสังเกตบางประการเกี่ยวกับผู้ศึกษา โหราศาสตร์ วันที่ 26/07/2009   22:58:36 article
โหราศาสตร์ มีวิชาเดียว วันที่ 26/07/2009   22:58:52 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker