ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
พิจารณาความแรงของศุกร์ อ้างถึงบทความเรื่อง การวิเคราะห์และประเมินความแรงของดาวพฤหัสฯ article
วันที่ 00/00/0000   00:00:00


อ้างถึงบทความเรื่อง การวิเคราะห์และประเมินความแรงของดาวพฤหัสในดวงชะตาเชิงปริมาณ ของคุณ ชาญชัย

พิจารณาความแรงของศุกร์

ศุกร์ในเรือนที่ 1 หรือ 10 (2 คะแนน) ………………
ศุกร์ทำมุม 0 หรือ 45 องศากับอาทิตย์ (1 คะแนน) ………………
ศุกร์สถิตทับเส้นแบ่งราศีหรือจุดจุลทวาร (2 คะแนน) ………………
ศุกร์ทำมุมเป็นจำนวนเท่าของ 45 หรือ 60 องศากับเมอริเดียนหรือลัคนา (1 คะแนน) ………………
รวมคะแนนของศุกร์ ……………………………………..


ตามที่ท่าน อ.ประยูร พลอารีย์ ตั้งเกณฑ์การพิจราณาความแรงของศุกร์เช่นนี้ เหมือนกับเป็นการบอกเรารึปล่าวครับว่า "ศุกร์นั้นไม่ควรที่จะทำมุม 90 หรือ 180 กับ จุดเจ้าชะตา อาทิตย์ เมอริเดียน หรือลัคนา"
เพราะผมเองเคยตรวจดวงเพื่อนชายผมคนนึง อาทิตย์กำเนิดเขาทำมุม 90 องศากับศุกร์ ทำให้เค้าควรจะเป็นชายที่มีรูปร่างงดงามตามความหมายของอาทิตย์ซึ่งหมายถึงกาย และ ศุกร์ ซึ่งหมายถึง ความงดงาม ความมีเสนห์ แต่ในความจริงผมแทบไม่เห็นอิทธิพลของศุกร์ที่เกี่ยวข้องกับกายของเค้าเลยด้วยซ้ำ ผมจึงไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะว่าอิทธิพลของเสาร์ซึ่งกุมอยู่กับอาทิตย์กำเนิดเค้าอยู่ ทำให้เราไม่อาจมองเห็นอิทธิพลของศุกร์เลย หรือเป็นเพราะว่า มุม 90 องศาของศุกร์ที่ทำกับอาทิตย์นั้น เป็นมุมที่ไม่เหมาะสมในการพิจารณาว่าเจ้าชะตาชายผู้นั้นจะมีร่างกายที่งดงามครับ??
ขอความเห็นจากศิษย์พี่ทุกๆท่านด้วยครับ ขอบคุณมากครับ


จาก: Longway  [20 Apr 2005 01:29]  


 ความคิดเห็นที่ 1  โดย คุณ Longway  
 20 Apr 2005 02:02 #855209    

ต้องขออภัยจริงๆ ผมจำดวงผิดนะครับ คือเป็นอาทิตย์กำเนิดทำมุม 45 กับศุกร์กำเนิด แต่ศุกร์มันกุม กับเสาร์สะท้อนอยู่อีกทีครับ ส่วนคำถามในกระทู้นี้ผมขอยกเลิกนะครับ ผมลืมไปว่าศุกร์กับอาทิตย์ไม่มีทางห่างกันได้เกิน 2 ราศี (สงสัยอยู่ดึกไปเลย เบลอ ^^'' อย่าถือสามือใหม่เลยนะคับ) แต่เพื่อนผมคนนี้ก็ไม่มีลักษณะของ อาทิตย์ถึงศุกร์เลย อันนี้สงสัยต้องรอผมเก่งกว่านี้แล้วค่อยกลับไปตรวจดูดวงอย่างละเอียดอีกทีว่าเพราะอะไร
ขออภัยอีกครั้งครับ..



 ความคิดเห็นที่ 2  โดย คุณ Longway  
 20 Apr 2005 02:12 #855218    

ยังไงผมขอให้คุณ โรจน์ ช่วยลงรูปดวง ให้หน่อย เผื่อว่ามีศิษย์พี่ท่านใดสนใจอยากศึกษาดู ขอบคุณมากครับ
เวลาเกิด 9.15น.
14 มิถุนายน 2528 กทม.



 ความคิดเห็นที่ 3  โดย คุณ โรจน์-อินโฟ    
 20 Apr 2005 20:23 #855740    


ลงรูปให้แล้วตามคำเรียกร้อง เป็นดวงที่ศุกร์น่าจะเด่นจริงๆ คือ อยู่ปลายเรือนที่ 9 เกือบกุมเมอริเดียน ซึ่งหลายท่านจะนับเป็นเรือนที่ 10 ไปเลย ไหนจะทำมุม 45 องศากับอาทิตย์ เป็นดาวอรุณ คืออยู่หลังอาทิตย์ ซึ่งจะปรากฏให้เห็นตอนเช้ามืดก่อนอาทิตย์ขึ้น และมีพระจันทร์โคจรเข้าหาอีก แต่สิ่งที่อาจลดทอนดาวศุกร์ก็อาจเป็นการทำมุมกับเสาร์อย่างที่คุณว่า หรือในคัมภีร์สูตรเรือนชะตาก็พูดถึงความไม่กลมกลืนระหว่างดาวศุกร์ที่เป็นเรื่องกิเลสความสวยงาม กับความหมายของเรือนที่ 9 ที่เป็นเรื่องค่อนไปทางปรัชญาวิชาการ อาจมีแฟนสวย (จันทร์เข้าหาศุกร์ป) แต่คบกันไม่ยืด (ศุกร์ถึงเสาร์สะท้อน) หรืออาจต้องตรวจสอบเวลาเกิดที่ชัดเจน และที่น่าสังเกตคือถ้าเวลาเกิดถูกต้องตามนี้แล้ว เมอริเดียนจะอยู่ในศูนย์รังสี ศุกร์/แอดเมตอส ในแบบศูนย์รังสีแท้แบบเกาะกลุ่มกันมาเลย สูตรพระเคราะห์สนธิให้ความหมายไว้ดังนี้

ศุกร์+แอดเมตอส-เมอริเดียน
ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตนให้ใครเห็น ติดต่อกับบุคคลจำนวนน้อยในด้านความรักและในด้านมิตรภาพ ชอบการเข้าฌาน, หันกลับไปสู่ด้านใน

เพื่อนคุณน่าจะเป็นคนเฉยๆ ไม่แสดงออกหวือหวา รักยากแต่รักจริง ค่อนข้างสมถะ ถ้าเป็นเรื่องศิลปะหรือเพลงก็คงเป็นแบบเรียบๆ หรือลึกซึ้ง ชนิดต้องปีนบันไดก่อนถึงจะเข้าใจ ฯลฯ ไม่ทราบพอจะเข้าเค้าหรือเปล่าครับ



 ความคิดเห็นที่ 4  โดย คุณ Longway  
 26 Apr 2005 00:21 #859770    

ไม่ได้เข้ามาซะนาน(เน็ตหมดน่ะครับ ^^')
ขอบคุณคุณโรจน์มากครับที่ช่วยลงรูปดวงให้ แถมยังช่วยวิเคราะห์ดวงให้อีก มีส่วนที่ตรงพอสมควรโดยเฉพาะเรื่อง ที่เค้าค่อนข้างเก็บความรู้สึกเก่ง นิ่ง และเค้าก็เป็นคนที่ชอบและศึกษาเกี่ยวกับไสยศาสตร์,พุทธศาสนา รวมถึงพลังจิตมาก ขอบคุณอีกครั้งสำหรับแนวทางการวิเคราห์ดวงชะตาครับ



 ความคิดเห็นที่ 5  โดย คุณ ชาญชัย  
 27 Apr 2005 14:52 #861263   

โหราศาสตร์ตะวันออกพิจารณาว่าโครงสร้างหลักโครงสร้างหนึ่งที่แสดงถึงความงามของหญิงคือ “เพ็ญศุกร์” ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่า “เพ็ญศุกร์” โดยเฉพาะที่เพ็ญมากๆคือ ศุกร์อยู่ห่างจากอาทิตย์ตั้งแต่ 45 องศาเป็นต้นไป (ศุกร์อยู่ห่างจากอาทิตย์ได้ไม่เกิน 48 องศา) ให้ผลแม่นยำในการทำนายเกือบจะ 100เปอร์เซ็นต์ ในบรรดาผู้หญิงที่ผมและคนรอบข้างมองเหมือนกันว่า “สวย” และได้มีโอกาสดูดวงชะตานั้น ประมาณว่าใน 100 คนจะมี 95 คนที่เป็นไปตามหลักเกณฑ์นี้ ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าโครงสร้าง “เพ็ญศุกร์” ดังกล่าวก็คือโครงสร้างหนึ่งในโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนที่หมายถึง “ศุกร์ถึงอาทิตย์” นั่นเอง (แน่นอนย่อมไม่รวมถึงโครงสร้างที่เกิดจากจุดสะท้อนและการกุมกันระหว่างศุกร์กับอาทิตย์) มีอยู่ประมาณ 5 รายที่ไม่สอดคล้องกับหลักเกณฑ์นี้ และมีความน่าสนใจทางโหราศาสตร์ที่อยากจะนำมาเล่าสู่กันฟังดังนี้ครับ

กรณีที่ 1 เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างงดงามมากชนิดที่ว่า ขณะที่เธอกำลังซื้อของที่แผงตลาดแห่งหนึ่งนั้น เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มถึงกับชี้ไปที่เธอและรำพึงรำพันออกมาว่าน่าเสียดายมากที่ใบหน้าของเธอไม่สวย ดูซี่ถ้าเห็นเฉพาะรูปร่างแล้วถือว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างงดงาม เร้าใจ ที่สุดทีเดียว ถ้าเธอมีใบหน้างามกว่านี้อีกนิดเดียวเธอจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งทีเดียวละ
ในดวงชะตาของเธอพบว่า ศุกร์เพ็ญแบบอสุรสนธยา กล่าวคือศุกร์นำหน้าอาทิตย์ 45 องศา (ทางตะวันออกถือว่าเพ็ญศุกร์แบบอสุรสนธยานั้นเป็นศุกร์ของอสูร มีเสน่หาอานุภาพรุนแรงกว่าเพ็ญแบบเทวะสนธยามาก) เธอทำครัวเก่งมากปรุงอาหารได้อร่อยเป็นที่เลื่องลือ ซึ่งก็ตรงกับความหมายของศุกร์เพราะการปรุงอาหารก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่งและผู้หญิงที่ดาวศุกร์แรงๆมักจะปรุงอาหารเก่งด้วยเสมอ ส่วนการที่ใบหน้าของเธอไม่สวยนั้นคิดว่าเกิดจากการที่มีบาปเคราะห็ในภพที่ 2 และได้โยคเกณฑ์จากบาปเคราะห์อื่นด้วย ซึ่งอินเดียเรียกโครงสร้างแบบนี้ว่า ทุรมุขโยค (ภพที่ 2 หมายถึง ใบหน้าด้วย) ซึ่งแปลว่า “ใบหน้าไม่สวย”

กรณีที่ 2 เป็นประชาสัมพันธ์โรงแรมระดับห้าดาว จากหน้าที่การงานก็คงจะเดาได้ว่า “สวย” แน่ๆ เคยติดต่องานด้วยกันระยะหนึ่งซึ่งเธอให้ความเคารพนับถือผมในฐานะผู้ใหญ่และสนิทสนมกันดี ในการไปใช้สถานที่ที่เธอทำงานจัดกิจกรรมของบริษัทครั้งหนึ่ง เผอิญเดินไปด้วยกันในงานและผมเอ่ยปากชมผู้หญิงคนหนึ่งในงานว่าสวยมาก เธอตอบผมทันทีว่า แล้วตัวเธอไม่สวยหรือ ผมไม่สังเกตบ้างหรือว่าตอนที่ผมเดินคู่ไปกับเธอในงานนั้น ผู้ชายทุกคนในงานที่ผมกับเธอเดินผ่านไปล้วนหันมามองดูเธอทุกคน
ไม่พบเลยว่าดาวศุกร์ในดวงชะตาของเธอมีกำลังไม่ว่าจะด้วยโครงสร้างใด แต่พบโครงสร้าง อาทิตย์/ศุกร์ = จันทร์ เปิดคัมภีร์สูตรพระเคราะห์สนธิ พบคำแปลว่า สตรีผู้มีเรือนร่างสวยงามผู้หนึ่ง

กรณีที่ 3 เป็นเลขานุการบริษัทฝรั่งที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมพบเธอครั้งแรกเมื่อเพื่อนผมมาหาผมที่บ้านและพาเธอมาด้วยโดยแนะนำว่าเธอเป็นแฟนเขา ผมรู้สึกว่าเธอสวยมากจนผมตกใจ ลมปราณแตกซ่าน ถึงขนาดคิดพูดอะไรไม่ออกเลย ต่อมาจึงได้รู้ว่าเพื่อนๆในรุ่นเดียวกันสมัยนั้นกำลังติดพันเธออยู่พร้อมกันอย่างน้อย 3 คน มีอยู่วันหนึ่งไปกินข้าวเย็นด้วยกัน 3 คนที่สยามสแควร์พอดีพบกับรุ่นพี่สองสามปีที่เป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัย จึงชวนอาจารย์มานั่งคุยด้วย ตอนที่เธอขอตัวไปห้องน้ำ อาจารย์ถามเพื่อนผมว่าคุณจีบผู้หญิงคนนี้อยู่หรือ เพื่อนผมบอกว่าใช่ และถามอาจารย์ว่าดูว่าเขามีทางสำเร็จไหม อาจารย์บอกว่าต้องทำใจไว้เผื่อผิดหวัง เพราะมีคู่แข่งมาก ที่รู้ก็เพราะเพื่อนอาจารย์ก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังติดพันเธออยู่เหมือนกัน
เป็นดวงชะตาที่มีดาวศุกร์แรงที่สุดเท่าที่เคยพบมา โดยเฉพาะถ้าพิจารณาด้วยหลักเกณฑ์โหราศาสตร์ตะวันออก กล่าวคือ ศุกร์เพ็ญแบบอสุรสนธยา ห่างจากอาทิตย์ถึง 48 องศา เพ็ญที่สุดเท่าที่ดาวศุกร์จะเพ็ญได้ และยังสถิตราศีมีนได้ตำแหน่งมหาอุจอีกด้วย ที่นำมากล่าวถึงก็เพราะถ้าใช้หลักเกณฑ์ยูเรเนี่ยนซึ่งไม่ใช้ตำแหน่งอุจ ไม่ใช้ตำแหน่งเพ็ญ และใช้เฉพาะมุม 45 องศานั้น ดวงนี้จะต้องพิจารณาว่าศุกร์ไม่ถึงอาทิตย์ (48 องศา เกิน 45 องศามา ระยะวังกะตั้ง 3 องศา)
กรณีที่ 4 เป็นเพื่อนสนิทกับน้องๆคนรอบๆข้างก็เซ้าซี้อยากจะให้เธอเอาดวงมาให้ผมดูให้ แต่ดูเหมือนว่าเธอไม่อยากให้ดู จนกระทั่งวันหนึ่งทนรบเร้าคนรอบข้างไม่ได้ก็เลยบอกดวงออกมา ปรากฏว่า ศุกร์เพ็ญ อสรุสนธยา ทำมุม 45 กับอาทิตย์ แต่เธอไม่ได้มีลักษณะของศุกร์แรงเลย สำหรับกรณีนี้ ผมคิดว่าถ้าวันเดือนปีเกิดไม่ผิด ผมยอมเผาตำราโหราศาสตร์ทิ้งครับ

กรณีที่ 5 เป็นแพทย์หญิง สาวและหลายคนมองว่าสวยด้วย เป็นเพื่อนหญิงของเพื่อนผมคนหนึ่ง พ่อแม่ญาติพี่น้องเชียร์เขากันหมดว่าไม่ต้องหาใครอีกแล้ว ให้จีบคนนี้นี่แหละเป็นแฟนแล้วก็แต่งงานด้วยเลย สูง ขาว หน้าตาดี หาอย่างนี้ยากแล้ว แต่เพื่อนผมมองว่าไม่สวยเท่าคนอื่นที่เขาคบด้วยอยู่ ในหมู่เพื่อนฝูงก็มองไม่ตรงกัน หลายคนมองว่าสวย แต่บางคนก็ว่าอย่างงั้นๆ ศุกร์ในดวงชะตาเธอเพ็ญแบบเทวะสนธยา (ศุกร์ของเทพ) ทำมุม 45 องศากับอาทิตย์ ผมมองว่าเธอเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดูดีคนหนึ่ง ความเห็นผมก้ำกึ่ง เพราะถ้าศุกร์เพ็ญก็น่าจะดู รัดรึง เร้าใจ มากกว่านี้ จะว่าสวยก็ไม่ใช่ จะว่าไม่สวย ก็ดูสวยเหมือนกัน กรณีนี้แม้ว่าวันเดือนปีเกิดถูกต้อง ผมก็ยังไม่ยอมเผาตำราโหราศาสตร์ครับ

ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่า เพ็ญศุกร์ชนิด 45 องศานั้น ตะวันออกกับตะวันตก ความเห็นตรงกันแน่ๆ และใช้ได้ผลในทางปฏิบัติถ้าไม่ร้อยก็เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์อีกด้วย แต่มุม 0 องศา (ทางตะวันออกถือว่าศุกร์ดับ ผลคือเสมือนหนึ่งไม่มีดาวศุกร์อยู่ในดวงชะตาเลย !) และการนำจุดสะท้อนเข้ามาคิดด้วย ยังไม่เคยเก็บสถิติ คิดว่าอาจจะทำให้ศุกร์แรงเฉยๆ และออกคุณสมบัติของศุกร์ทางด้านอื่นที่ไม่ใช่ความงดงามของกาย ชนิดที่ก่อให้เกิดสเน่หานุภาพแบบที่อินเดียโบราณใช้คำว่า “สเน่หาอานุภาพของศุกร์เพ็ญในดวงชะตาหญิงนั้นถึงกับทำให้ สัตว์ (ผู้ชาย-ความเห็นผมเอง) ทั้งปวง ง่วงงุนงง”

สำหรับกรณีที่คุณ Longway ยกมาเป็นตัวอย่างนั้น แม้จะเป็นดวงผู้ชายแต่เมื่อตีความตามคัมภีร์สูตรพระเคราะห์สนธิ อาทิตย์ = ศูกร์ คือการมีร่างกายที่งดงาม ก็ควรจะยังใช้ได้อยู่ เขาควรจะมีรูปกายที่งดงามสมส่วน ถ้าหากเขาไม่มีร่องรอยของร่างกายที่งดงามเลยก็น่าจะมีสาเหตุมาจากการที่เสาร์เข้ามาทำมุมถึงศุกร์ เพราะความงามของศุกร์นั้นเป็นความงามที่ผูกพันกับเรื่องเพศ (Sex) และสิ่งที่ทำลายความงามทางเพศมากที่สุดก็คือความแก่ที่มีเสาร์เป็นเจ้าการ คงจะต้องเก็บสถิติเพิ่มเติมกันต่อไปครับ







โหรา-กระทู้เก่า

วิทยาศาสตร์ * โหราศาสตร์ * เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันที่ 02/10/2010   15:11:03
เรียนโหรได้ไหมถ้าใจร้อน? วันที่ 22/10/2010   21:46:21
กรณีศึกษา ฟุตบอลโลก 2006 รอบสี่ทีมสุดท้าย วันที่ 11/07/2010   21:18:42 article
กรณีศึกษา เดาผลฟุตบอลโลก 2006 คู่ชิงที่ 3 และชิงชนะเลิศ วันที่ 11/07/2010   21:18:26 article
โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ ความรู้แบบกระเส็นกระสาย วันที่ 27/07/2009   20:02:53
คนที่หน้าตาดี เราดูจากอะไรได้บ้าง วันที่ 27/07/2009   19:58:40
อยู่กับดาวทิพย์เป็นดาวสันโดษหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   19:53:39
เรือนเมอริเดียน วันที่ 27/07/2009   19:51:38
ดาวทิพย์เดินถอยหลังได้ไหม วันที่ 27/07/2009   19:47:59
วังกะ กับ ขนาดของมุม อะไร สำคัญกว่า วันที่ 27/07/2009   19:44:28
การอ่านออกเสียงศัพท์โหราศาสตร์บางคำ วันที่ 27/07/2009   19:41:50
การเขียนโปรแกรมเช็คดาวพักร เสริด มนท์ วันที่ 10/06/2010   13:13:02 article
คำถามเรื่องมุมครับ วันที่ 27/07/2009   19:36:46
สงสัยคำว่า"ดาวพระเคราะห์ใดๆก็ตาม"ในบทความเรื่อง"การตรวจสอบความสำเร็จในชีวิต" วันที่ 27/07/2009   19:29:43
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลของระบบเรือนชะตา วันที่ 27/07/2009   19:23:21
เรื่องการคำนวณทางโหราศาสตร์ วันที่ 10/08/2009   10:04:07
ปฏิทินที่ถูกต้อง วันที่ 27/07/2009   19:17:09
ศูนย์รังสีคู่ครอง วันที่ 27/07/2009   19:11:45
ฮวงจุ้ยกับยูเรเนียน วันที่ 27/07/2009   19:08:27
จุดอิทธิพลที่หมายถืงผู้แทนขายประกันชีวิต วันที่ 27/07/2009   19:05:15
คำออกเสียง ชื่อ ดาวทิพย์ แบบอเมริกัน วันที่ 27/07/2009   19:02:35
Alfred WITTE วันที่ 27/07/2009   18:57:13
การแปลความหมายจุดเจ้าชะตาและจุดอื่นๆ วันที่ 27/07/2009   10:38:08
Virgo vs Alogic (?) วันที่ 27/07/2009   10:33:58
โค้งสุริยาตร์ พยากรณ์ได้จริงหรือ วันที่ 27/07/2009   10:30:54
เรื่องของราศี วันที่ 27/07/2009   10:26:54
อ่านและดาวน์โหลดคัมภีร์โบราณที่เป็นพื้นฐานของโหราศาสตร์ตะวันออกและตะวันตกได้ที่เว็บนี้ วันที่ 27/07/2009   10:24:04
จริยธรรมของนักโหรศาสตร์ควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:19:02
สมพงษ์ดวงชะตา เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับ คามิลา ปาร์คเก้อร์ โบวเลส วันที่ 27/07/2009   10:12:36
ใครเชื่อเรื่องFree will บ้าง วันที่ 27/07/2009   10:06:24
คุณสมบัติของอาจารย์โหรควรเป็นอย่างไร วันที่ 27/07/2009   10:02:22
ณ.ปัจจุบันควรมีการสังคยานาสูตรพระเคราะห์สนธิกันหรือไม่ วันที่ 27/07/2009   09:54:53
อุบัติเหตุ รถไฟฟ้าใต้ดิน (2548) วันที่ 27/07/2009   09:46:48
ขอคำแนะนำสำหรับก้าวแรกในการศึกษา "ยูเรเนียน" วันที่ 27/07/2009   09:38:08
ไม่เข้าใจความหมายของคำว่าผูกพันไปถึง วันที่ 27/07/2009   09:34:58
สงสัยเรื่องวิธีอ่านดวงที่เอาอาทิตย์ของนาย ก ไปใส่ในดวงนาย ข วันที่ 27/07/2009   09:26:58
แผ่นดินไหวอินโด คลื่นยักษ์ถล่มภาคใต้ (สึนามิ) วันที่ 27/07/2009   09:29:10
ถ้าเกิดที่จังหวัดหนึ่งแล้วแต่บ้านไปอยู่ที่จังหวัดอื่นการทำนายจะเปลี่ยนไปเปล่าคะ วันที่ 26/07/2009   22:50:07
ยูเรเนี่ยน ดูดวงโลก ได้หรือไม่ วันที่ 26/07/2009   22:47:29
ดวงนวางค์จักร วันที่ 26/07/2009   22:42:58
ดวง 10 ลัคนา วันที่ 26/07/2009   22:24:36
ดวงดาวมีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์กี่ % วันที่ 26/07/2009   22:15:46
โหราศาสตร์ไม่ใช่การแก้ปัญหาโดยตรง วันที่ 27/07/2009   10:24:45
ดวง Hitler ถึงแก่กรรม และอื่นๆ วันที่ 00/00/0000   00:00:00
ตำแหน่งที่ดาวร้ายให้ผลด้านดีได้ วันที่ 26/07/2009   22:06:26 article
การตั้งค่า โปรแกรม Astrolog วันที่ 26/07/2009   22:06:09 article
จุดโหราศาสตร์ในดวง วันที่ 26/07/2009   22:05:44 article
พฤ+คร-วค// จุดนายกรัฐมนตรี ดวงวันเลือกตั้ง 6 ก.พ.2548 วันที่ 26/07/2009   22:05:26 article
ชื่อราศี "มกร" หรือ "มังกร" วันที่ 26/07/2009   22:05:04 article
ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่ากรุงเทพฯ 2547 วันที่ 26/07/2009   22:04:35 article
จานสองชั้นเป็นยังไงครับ วันที่ 26/07/2009   22:04:17 article
มุม 11.25 องศา วันที่ 26/07/2009   22:03:51 article
กลอนโหรห้ามทำนาย วันที่ 26/07/2009   22:03:33 article
ของฝากจากอาจารย์อดิเทพ : ดวงผู้รอดชีวิตจากเกาะพีพี ในเหตุการณ์ สึนามิ 2547 วันที่ 00/00/0000   00:00:00
อังคาร+เนปจูน-มฤตยู //จำเป็นฆ่าสัตว์เนื่องจากป่วยเป็นโรค วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดวงเหตุการณ์ระเบิดปรมาณูที่ ฮิโรชิมา และ นางาซากิ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดูดวงดาวดัง วันที่ 26/07/2009   22:02:40 article
งานวิจัย เรื่อง สมาธิ ของ อเมริกัน วันที่ 26/07/2009   22:02:22 article
ปรัชญาของดาวกับการคิดเชิงบูรณาการและการเมือง วันที่ 26/07/2009   22:02:03 article
ความสำคัญ ของ จุดสะท้อน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
จุด AR+MC-[MC/SU] และ AR+SU-[MC/SU] วันที่ 26/07/2009   22:01:42 article
เที่ยวบินเจ้าปัญหา??? วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ความแตกต่างระหว่าง ยูเรเนียน ระบบ(?)ศูนย์รังสี และ ระบบ(?)เรือนชะตา วันที่ 26/07/2009   22:01:22 article
ความแตกต่างระหว่าง โหราศาสตร์ยูเรเนียน กับ โหราศาสตร์สากล และ โหราศาสตร์ไทย วันที่ 26/07/2009   22:01:03 article
น้ำมันเบนซิน และ น้ำมันดีเซล เทียบเป็น สูตรพระเคราะห์สนธิ วันที่ 26/07/2009   22:00:36 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker