ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
การพยากรณ์โชครายวัน (จากบทความเก่าของ “ศิวเมษ”) article
วันที่ 00/00/0000   00:00:00

ในช่วงที่ผมเริ่มศึกษาโหราศาสตร์นั้น นักเขียนผู้ใช้นามแฝงว่า “ศิวเมษ” เป็นเสมือนครูบาอาจารย์คนแรกๆ แม้ว่าจะเป็นเพียงโดยตำราก็ตาม นอกจากหนังสือ “หลักโหร” ที่ผมอุตส่านำมาแนะนำแต่ทางสำนักพิมพ์ไม่ได้จัดจำหน่ายแล้ว ในวารสาร “โหราเวสม์” ช่วงนั้น อาจารย์ “ศิวเมษ” นับเป็นนักเขียนคนสำคัญคนหนึ่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น คือ สามารถผสมผสานหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยเข้ากับยูเรเนียนได้อย่าง “เนียน” มากกว่าที่อีกหลายคนได้เคยพยายามทำมาก่อนหรือหลังท่านเป็นไหนๆ น่าเสียดายที่ระยะหลังๆ ไม่ได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับท่านอีกเลย

หลายปีผ่านไป วันดีคืนดี ก่อนเขียนบทความนี้ไม่กี่วัน รื้อค้นเอกสารเก่าไปเรื่อยเปื่อย จนกระทั่งได้พบกับบทความเก่าๆ ที่ผมตัดเก็บไว้จากวารสาร “โหราเวสม์” และ “พยากรณ์สาร” เล่มเก่าๆ จำนวนมากมายของอาจารย์หลายท่าน ซึ่งมีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป แต่ในการทำเว็บของผมนั้น เคยตั้งใจไว้แล้วว่าจะหลีกเลี่ยงการลอกมาทั้งดุ้น โดยจะใช้การสรุปใจความมาเล่าใหม่ ถ้าจำเป็นจึงจะคัดลอกข้อความที่เป็นกุญแจสำคัญจริงๆ มาเพื่อการเผยแพร่ ในที่สุด ขอตัดสินใจนำใจความสำคัญของเรื่อง “การพยากรณ์โชครายวัน” ของอาจารย์ “ศิวเมษ” ซึ่งเคยตีพิมพ์ใน “โหราเวสม์” ฉบับเดือนกรกฎาคม ๒๕๓๒ อันเป็นปีที่ ๑๖ ฉบับที่ ๑๘๔ มาเล่าสู่กันฟัง ดังนี้

พฤหัส : ขุมเงินขุมทองอันยิ่งใหญ่ของดวงชะตา

สิ่งแรกที่ ย้ำคือความสำคัญของดาวพฤหัส ซึ่งถ้าหากพฤหัสกำเนิดอยู่ในตำแหน่งเสียอันเนื่องจากการได้รับมุมสัมพันธ์กับบาปเคราะห์แล้ว เจ้าชะตาย่อมจะไม่มีโอกาสได้รับโชคลาภหรือความสำเร็จใดๆ เลย ในทางตรงข้าม หากพฤหัสมีความเข้มแข็งแล้ว ก็จะมีโอกาสได้โชคลาภไม่ขาดมือ แต่ในบทความดังกล่าวไม่ได้กล่าวถึงหลักเกณฑ์การพิจารณาดาวพฤหัสในดวงกำเนิดอย่างละเอียด ผู้สนใจอาจศึกษาเพิ่มเติมได้จากบทความเรื่อง “การวิเคราะห์และประเมินความแรงของ ดาวพฤหัส ในดวงชะตาเชิงปริมาณ” โดย คุณชาญชัย เดชะเสฏฐดี (http://www.rojn-info.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=377174&Ntype=3) ซึ่งอ้างอิงจากเอกสารประกอบการสอนของท่านอาจารย์ พลตรี ประยูร พลอารีย์ ครับ นอกจากพฤหัสในดวงกำเนิดแล้ว “ศิวเมษ” ยังให้ความสำคัญกับพฤหัสในดวงจรด้วย

อาทิตย์บอกวัน จันทร์บอกชั่วโมง
“ศิวเมษ” กล่าวว่า ให้ใช้อาทิตย์จรตามปฏิทิน ซึ่งโคจรวันละประมาณ ๑ องศา เป็นหลัก วันใดที่อาทิตย์จรปฏิทินเข้าไปอยู่ในศูนย์รังสีของพฤหัสกับจุดเจ้าชะตาต่างๆ อันได้แก่ เมอริเดียน/พฤหัส อาทิตย์/พฤหัส ลัคนา/พฤหัส เมษ/พฤหัส จันทร์/พฤหัส และราหู/พฤหัส ก็ถือว่าเป็นวันที่เจ้าชะตามีโอกาสที่จะประสบโชคได้ หรือวันใดที่ศูนย์รังสีของพฤหัสกับอาทิตย์จรปฏิทินไปทำมุมกับจุดเจ้าชะตาไม่ว่ากำเนิดหรือจร ก็ถือว่าวันนั้นเจ้าชะตาจะมีโอกาสได้โชคลาภเช่นกัน ตรงนี้ผมขอขยายความว่า จะมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของพฤหัสในดวงกำเนิดที่เราได้พิจารณามาแต่ตอนต้น ประกอบกับการพิจารณาดวงอายุขัย อันได้แก่ ปัจจัยจรวี1 (ปัจจัยกำเนิดบวกด้วยค่าโค้งสุริยยาตร์ หรือที่เรียกว่า Direction) และดวง Secondary Progress เป็นต้น

เพื่อความแน่นอนยิ่งขึ้นไปอีก “ศิวเมษ” ให้พิจารณาวันที่จันทร์สถิตในราศีที่เป็นโยคเกณฑ์ที่ดีแก่ลัคนาด้วย ซึ่งกำหนดไว้ ดังนี้

ลัคนาราศีเมษ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ พฤษภ กรกฎ สิงห์ ตุล ธนู มกร และ กุมภ์

ลัคนาราศีพฤษภ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี พฤษภ มิถุน กันย์ มกร กุมภ์ และ มีน

ลัคนาราศีมิถุน ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศีเมษ มิถุน กรกฎ กันย์ ธนู กุมภ์ และ มีน

ลัคนาราศีกรกฎ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ พฤษภ สิงห์ มกร และ มีน

ลัคนาราศีสิงห์ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ มิถุน กรกฏ ตุล และ ธนู

ลัคนาราศีกันย์ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี พฤษภ มิถุน กรกฎ กันย์ ตุล ธนู มกร และ มีน

ลัคนาราศีตุล ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ มิถุน กรกฏ สิงห์ ตุล ธนู และ มกร

ลัคนาราศีพิจิก ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี พฤษภ กรกฏ สิงห์ กันย์ ธนู มกร และ มีน

ลัคนาราศีธนู ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ มิถุน กรกฏ และตุล

ลัคนาราศีมกร ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ กรกฏ กันย์ ตุล มกร กุมภ์ และ มีน

ลัคนาราศีกุมภ์ ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ มิถุน กรกฏ สิงห์ ตุล ธนู กุมภ์ และ มีน

ลัคนาราศีมีน ควรแสวงโชคในระยะที่จันทร์อยู่ในราศี เมษ มิถุน กรกฏ กันย์ ธนู มกร และ มีน

อาจจะเปลืองความจำสักหน่อย บางราศีดูเหมือนจะไม่ครบ แต่เอาเป็นว่าถ้าจันทร์ไม่อยู่ในราศีที่เป็น 6, 8 และ 12 กับลัคนา หรือเอาความรู้เรื่องธาตุประจำราศีมาประยุกต์ ก็น่าจะใช้ได้

โดยความเห็นส่วนตัวของผมแล้ว ยังเห็นว่าเราอาจพิจารณาจันทร์จรในแง่มุมอื่นได้อีก เช่น ช่วงเวลาที่จันทร์โคจรเข้าสู่พฤหัสกำเนิด ดังที่ผมกล่าวไว้ในบทความเรื่อง “เว็บนี้เปิดเมื่อจันทร์จรเข้าหาพฤหัสกำเนิด” (http://www.rojn-info.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=377033&Ntype=5) การทำมุมของจันทร์กับดาวต่างๆ กับปัจจัยในพื้นดวงกำเนิด (และดวงจร?) ตลอดจนถึงเวลาที่จันทร์ทำมุมกับศูนย์รังสีระหว่างพฤหัสกับจุดเจ้าชะตาต่างๆ หรือแม้กระทั่งเวลาที่ศูนย์รังสีจันทร์/พฤหัสจรที่ไปทำมุมกับจุดเจ้าชะตาด้วย ก็น่าทดลองดูเช่นกัน

การประยุกต์ใช้
ในท้ายบทความ “ศิวเมษ” กล่าวว่า การแสวงโชคในที่นี้ ไม่ได้หมายความเพียงแค่การพนัน (คนรวยสมัยนี้อาจคิดไปถึงเรื่อง “หุ้น”) เท่านั้น แต่ยังหมายถึง การติดต่อทางธุรกิจ การทวงหนี้สิน การค้าขาย และอื่นๆ ในความเห็นส่วนตัวของผม (อีกที) น่าจะเป็นพื้นฐานที่ดีของการหาฤกษ์ยามต่างๆ หรือหากเปลี่ยนจากพฤหัสเป็นดาวบาปเคราะห์อื่นๆ เช่น เสาร์ มฤตยู เนปจูน ฯลฯ ก็จะใช้ในเรื่องของการระวังป้องกันเหตุร้ายต่างๆ ได้ ทั้งนี้ก็อย่าให้ถึงขนาดกลายเป็นการงมงายกับฤกษ์ยามที่เปลี่ยนจากตรียางค์นวางค์ฤกษ์แบบไทยมาเป็นเชิงมุมและศูนย์รังสีแบบยูเรเนียนเข้านะครับ เรื่องบางอย่างเลือกเวลาไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเอาเจตนาบริสุทธิ์เป็นฤกษ์ ดังคำพระท่านว่า “ประโยชน์เป็นฤกษ์ของประโยชน์เอง” นะครับ

และที่อาจารย์ “ศิวเมษ” ใช้คำว่า “ดาวจรปฏิทิน” นั้น ก็เพราะสมัยนั้นคอมพิวเตอร์และโปรแกรมต่างๆ ยังไม่เฟื่องฟูเหมือนสมัยนี้ หากท่านมีโปรแกรมโหราศาสตร์ เช่น Virgo06 ของผม หรือโปรแกรมอื่นๆ ทั้งของไทยและเทศที่มีความสามารถในการสั่งเพิ่มลดวันเวลาดวงจร หรือสั่งให้ค้นหาการทำมุมของอาทิตย์และจันทร์กับปัจจัยต่างๆ ในดวงชะตากำเนิด ก็จะช่วยการวางแผนชีวิตของท่านได้นับเป็นเดือนๆ หรือเป็นปีๆ ขึ้นอยู่กับความสามารถของโปรแกรมนั้นๆ เลยทีเดียว



ตัวอย่าง : รับเงินค่าโปรแกรมจากการโอนด้วยเอทีเอ็ม

ขออภัยที่ยังต้องใช้ดวงตัวเองเป็นตัวอย่างในการอธิบาย แต่เหตุการณ์นี้ก็นับว่าเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนแลประทับใจมาก เพราะเป็นวันอาทิตย์ ซึ่งตอนที่ลูกค้าท่านนี้ติดต่อมาทีแรกยังนึกว่ากว่าเขาจะไปโอนเงินที่แบงก์ได้ก็คงเป็นวันถัดมาคือวันจันทร์ ก็พึ่งทราบว่าสามารถจะโอนเงินกันทางเอทีเอ็มได้ และเขาก็ได้อีเมล์มายืนยันเวลาที่โอนเงินมาด้วย ทำให้ได้เวลาที่ค่อนข้างแน่นอนมาใช้ในการพิจารณา

ขอข้ามการพิจารณาพฤหัสในดวงกำเนิดไปเลยนะครับ คิดว่านักยูเรเนียนรุ่นเก่าที่ติดตามเว็บนี้มานานคงคุ้นกับดวงผมพอสมควร และคงไม่เกินวิสัยที่นักยูเรเนียนรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าที่พึ่งมาเจอเว็บนี้จะพิจารณาได้

ในส่วน “อาทิตย์บอกวัน” อาจจะดูเหมือนไม่ค่อยดีนักเมื่อพบปัจจัยเดี่ยว คือ เนปจูนสะท้อน ในดวงกำเนิด ซึ่งในวันนั้นก็มีเหตุการณ์ที่พอเข้ากับเนปจูนเท่าที่เปิดเผยได้ คือมีเหตุให้ต้องไปเดิน “ฆ่าเวลา” ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง แบบไม่ค่อยได้ประโยชน์อะไรนัก ส่วนศูนย์รังสีที่น่าสนใจคือ จันทร์/พฤหัสกำเนิด (ความสุขทางอารมณ์) มีจันทร์ซึ่งเป็นจุดเจ้าชะตารวมอยู่ด้วย ส่วนศูนย์รังสีอาทิตย์/พฤหัสจร ทำมุม 22 ครึ่ง กับจุดเมษ และทำมุมกับพฤหัสกำเนิดทั้งจริงและสะท้อน ทำมุมกุมกับอาพอลลอนวี1 ส่วนในดวงจรนั้นทำมุมกับจันทร์ ซึ่งเป็นจุดเจ้าชะตาและจุดบอกชั่วโมง รวมถึงมฤตยูและวัลคานุสจร เมื่อกลับมาดูจันทร์จรเป็นหลัก ก็จะทำมุมชุดเดียวกัน คือ พฤหัสกำเนิด อาพอลลอนวี1 และมฤตยูกับวัลคานุสจร ส่วนในทางราศีนั้น อยู่ในราศีตุล ซึ่งไม่มีระบุว่าให้คุณกับลัคนาราศีมิถุน แต่ก็เป็นราศีที่ตรีโกณกัน เป็นธาตุลมด้วยกัน

องค์ประกอบอื่นที่น่าสนใจ ได้แก่ พฤหัสจรที่ทำมุมกับฮาเดสและอาพอลลอนกำเนิด ปกติฮาเดสอาพอลลอนจะหมายถึงวิทยาการเก่าๆ ประวัติศาสตร์ ในที่นี้ก็คงกล้อมกล้อมเข้ากับโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์เก่า คือ โหราศาสตร์ ได้เหมือนกัน ต่อมาเป็นบทบาทของดาวมฤตยูที่ทับพฤหัสกำเนิดอยู่ และมีจันทร์จรเข้ามาสัมพันธ์ จึงเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ตั้งแต่ตัวสินค้า คือ โปรแกรม วิธีการโอนเงินทางเอทีเอ็ม (ซึ่งผมไม่รู้มาก่อนว่าทำได้ และเป็นวันอาทิตย์ เป็นเรื่องที่ผมคาดไม่ถึง) และการยืนยันเวลาทางอีเมล์ ส่วนเนปจูนกำเนิดที่อาทิตย์จรสัมพันธ์ถึงด้วย ก็อาจพิจารณาในแง่ว่าผมไม่ได้จับตัวเงินจริงๆ เพียงแต่ได้ทราบจากการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือและอีเมล์เท่านั้น ตรงนี้ก็ต้องยกย่องคนในวงการยูเรเนียนว่าได้โอนเงินให้ผมจริงๆ ตามที่โทร.หรือจดหมายแจ้งมาทุกราย ยังไม่เคยเจอปัญหาในขั้นตอนนนี้ (แต่ต้องขอติงหน่อยว่ามีบางท่านที่ต่อรองราคาซะจนเหนื่อยใจเหลือเกิน)

อย่าพึ่งเชื่อ! ลองพิสูจน์ด้วยตัวท่านเองก่อน หากวิธีการพยากรณ์โชคประจำวันดังที่กล่าวได้ผลจริงแล้ว ก็ต้องขอยกให้เป็นความดีของท่านอาจารย์ “ศิวเมษ” เจ้าของบทความดังกล่าว หากได้ผลประการใดแล้ว อย่าลืมแวะมาคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันที่เว็บบอร์ดนะครับ



หลักโหรโดนใจ

วงรอบพฤหัสกุมเสาร์ในศตวรรษที่ 20 - 21 วันที่ 21/12/2020   20:46:16 article
ไพ่กับดวงเมืองและดวง 12 ราศี? เก็บไพ่เอาไว้ทายให้คนที่เขาไว้ใจคุณดีกว่า วันที่ 21/12/2020   20:08:52 article
พฤหัส เสาร์ และพลูโต ในราศีมกร ปี 2020 (พ.ศ.2563) การแปลความหมายเบื้องต้น วันที่ 21/12/2020   20:09:22 article
เมื่อต้องทดลองใช้จานคำนวณ 45 องศา วันที่ 27/06/2011   18:16:18
ดาวฤกษ์ที่สำคัญในแต่ละราศี (Important Fixed Stars) วันที่ 12/03/2011   08:08:39 article
พิกัดภูมิศาสตร์เมืองหลวงของทีมต่างๆ ในฟุตบอลโลก 2010 วันที่ 05/06/2010   08:24:06 article
เรื่องของ Sabian Symbols โดยย่อ วันที่ 10/06/2010   16:58:16
ใช้โหราศาสตร์เท่าที่จำเป็น วันที่ 18/07/2009   17:19:10 article
อะไรกันนักกันหนากับ "มุม" ใน โหราศาสตร์ยูเรเนียน วันที่ 18/07/2009   16:57:20 article
เวลาที่ผูกดวง เชื่อที่ได้แค่ไหน? วันที่ 18/07/2009   16:43:02 article
เรือนชะตาแบบยูเรเนียนกับระบบเจ้าเรือนแบบไทยๆ วันที่ 16/05/2009   12:38:41
มฤตยู/อาพอลลอน = เนปจูน นานกว่าที่คิด แต่อย่าคิดมาก วันที่ 00/00/0000   00:00:00
แนวทางการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เมื่อไม่รู้เวลาเกิด วันที่ 00/00/0000   00:00:00
จุดชะตากรรมรังแก หรือ ดื้อสุดๆ มรดกทางวิชา ยูเรเนียน จากท่านอาจารย์ จรัญ พิกุล วันที่ 26/07/2009   22:51:31 article
รู้อนาคตเพื่อการบริหารจัดการอนาคต วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
พื้นฐานและแนวทางการใช้ โหราศาสตร์ ติดตาม เหตุการณ์บ้านเมือง วันที่ 09/07/2017   21:06:10 article
โหราศาสตร์ สามมิติ วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
ดวงความสัมพันธ์-ดวงสมพงศ์ ใน โหราศาสตร์สากล-ยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
แบบวิเคราะห์ ประวัติ เจ้าชะตา ตาม ดาวเคราะห์ประจำวัย และ วงรอบดาวเคราะห์ วันที่ 03/12/2017   20:21:59 article
ข้อสังเกตบางประการเกี่ยวกับ “จุดเจ้าชะตา” วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
การใช้ เรือนชะตา แบบ ยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
จุดสะท้อน : ต้นกำเนิด ศูนย์รังสี และ จุดอิทธิพล วันที่ 00/00/0000   00:00:00
Secondary Progress กับ โค้งสุริยยาตร์ วันที่ 26/07/2009   22:53:45 article
ดวงวันเกิด (Solar Return) วันที่ 26/07/2009   22:54:11 article
สัญลักษณ์ ราศี และ ปัจจัยที่ใช้ใน โหราศาสตร์ ยูเรเนียน วันที่ 26/07/2009   22:54:54 article
จักรราศี วันที่ 03/03/2011   16:35:28 article
วงรอบดาว กับ คนวัยหลักสี่ วันที่ 26/07/2009   22:55:46 article
ดูดวง แบบ SWOT วันที่ 27/06/2009   08:39:57 article
กองทัพ "จุด" ในยูเรเนียน วันที่ 00/00/0000   00:00:00 article
แนะนำหนังสือ หลักโหร วันที่ 19/08/2009   09:26:44 article
พื้นฐานการใช้ จานคำนวณ 360 องศา วันที่ 03/03/2011   16:36:32 article
ความเป็นมา ของ โหราศาสตร์ ยูเรเนียน วันที่ 26/07/2009   22:57:12 article
เว็บนี้เปิดเมื่อจันทร์จรเข้าหาพฤหัสกำเนิด วันที่ 26/07/2009   22:57:37 article
ก่อนจะเรียน เคล็ดลับ วันที่ 26/07/2009   22:57:58 article
ข้อสังเกตบางประการเกี่ยวกับผู้ศึกษา โหราศาสตร์ วันที่ 26/07/2009   22:58:36 article
โหราศาสตร์ มีวิชาเดียว วันที่ 26/07/2009   22:58:52 article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker