ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 5 แผนสังหารที่ล้มเหลวกับการฆ่าตัวตายเมื่อล้มเหลว

ดวงฮิตเลอร์ตอนนี้คงต้องมาถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตฮิตเลอร์กันซะที  แต่จะเป็นตอนสุดท้ายด้วยหรือเปล่ายังไม่กล้ายืนยัน  ที่แน่ๆ คือดวงของบุคคลในประวัติศาสตร์อีกท่านคือจอมพลรอมเมลนั้น ผมพึ่งเขียนค้างไว้แค่ตอนเดียว  เดิมว่าจะพยายามเขียนสลับกับดวงฮิตเลอร์  กลายเป็นว่าการดูดวงให้จบเป็นคนๆ จะง่ายกว่า

ขึ้นชื่อว่าบุคคลสำคัญระดับผู้นำประเทศแล้ว  อย่าว่าแต่จอมเผด็จการที่สังหารผู้คนเป็นล้านๆ อย่างฮิตเลอร์เลยครับ  กระทั่งคนที่ดูเหมือนไม่มีพิษมีภัยแล้วหากไปขวางผลประโยชน์ใครเข้าโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม  ย่อมเสี่ยงต่อการถูกลอบสังหารได้  ฮิตเลอร์นั้นน่าจะรอดจากการลอบสังหารมาไม่น้อย  แต่ครั้งที่โด่งดังที่สุดโดยพึ่งสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เมื่อไม่กี่ปีมานี้ คือ แผนการที่นายพันเอกคนหนึ่งนามว่า Stauffenberg (ยศและชื่อเต็มๆ คือ Colonel Claus Schenk Graf von Stauffenberg เป็นผู้ที่ได้รับทราบทารุณกรรมต่างๆ ของกองทัพเยอรมันในสมรภูมิต่างๆ ส่วนตัวเขาเองได้รับบาดเจ็บในสมรภูมิทะเลทรายอาฟริกาเหนือจนตาซ้ายบอด มือขวาขาด มือซ้ายเหลือนิ้วมือเพียง 3 นิ้ว) ได้พยายามวางระเบิดที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋าเอกสารเพื่อสังหารฮิตเลอร์ที่กองบัญชาการด้านตะวันออกที่เรียกกันว่า “รังหมาป่า” (ภาษาเยอรมัน: Wolfsschanze; ภาษาอังกฤษ: Wolf's Lair) ในวันที่ 20 กรกฎาคม 1944/พ.ศ. 2487 โดยมีแผนการกระทำรัฐประหารเพื่อตั้งรัฐบาลใหม่เพื่อเจรจาสงบศึกกับสัมพันธมิตร ซึ่งในตอนแรก Stauffenberg เข้าใจว่าตนสามารถสังหารฮิตเลอร์ได้ตามแผนแล้วกลับมาเบอร์ลินเพื่อร่วมกับพรรคพวกที่เหลือในการกระทำรัฐประหารยึดอำนาจ  แต่ฮิตเลอร์ที่รอดตายมาได้หวุดหวิดได้กลับมาบัญชาการต่อต้านการรัฐประหารจน Stauffenberg กับพรรคพวกต้องถูกสังหารกันหมด

ทำไม Stauffenberg กระทำการไม่สำเร็จ  เรื่องนี้พอหาอ่านกันได้ทั่วไป  ตัวผมเองได้เคยเขียนแนะนำภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องถึง 2 เรื่องด้วยกันที่เว็บไซต์ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ (www.iseehistory.com) สำหรับในเว็บไซต์โหราศาสตร์ยุคไอทีนี้  เรามาดูแง่มุมทางโหราศาสตร์กันบ้างดีกว่าว่าทำไมต้องเป็น Stauffenberg แล้วทำไมไม่สำเร็จ อันดับแรกมาเปรียบเทียบของบุคคลทั้งสองกัน

ข้อมูลการผูกดวงของทั้งสองคนมาจาก www.astrotheme.com โดยใช้ถิ่นกำเนิดของแต่ละคน ไม่มีการ Relocate แต่อย่างใดเพื่อจะดูที่พื้นฐานเดิมแท้ๆ ของทั้งสองคนเลย  กรณีเวลาเกิดฮิตเลอร์นั้นถือว่าอย่างน้อยก็ตรงกับที่ระบุในหนังสือชีวประวัติและตรงกับข้อมูลที่หาได้จากเว็บอื่นๆ  ส่วนเวลาของ Stauffenberg นี่ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเขาได้มายังไง  ยิ่งเป๊ะๆ ไม่มีเศษนาทีนี่จะไว้ใจได้แค่ไหน 

แต่เท่าที่พยายามเปรียบเทียบดวงทั้งสองคนแล้ว  ก่อนจะใช้เมอริเดียนและลัคนาของ Stauffenberg พบว่าพฤหัสของเขาไปกุมอยู่กับเสาร์ของฮิตเลอร์เข้าพอดี โดยทีเสาร์นี้สะท้อนกับศุกร์ที่กุมอยู่กับอังคาร ดังที่ได้กล่าวในตอนก่อนๆ ว่าโครงสร้างศุกร์/อังคาร=-เสาร์หรือเสาร์=-(ศุกร์/อังคาร)ของฮิตเลอร์นี้ สัมพันธ์กับอะไรเข้ามักเป็นเรื่องทุกที  ในกรณีนี้ผมรู้สึกเหมือนกับว่า Stauffenberg จะเป็นฝ่ายแพ้ทางฮิตเลอร์ คือโชค(พฤหัส)ของเขาถูกจำกัดโดยเสาร์ซึ่งเป็นดาวสันโดษในเรือนที่ 10 ของฮิตเลอร์  แล้วก็มีมฤตยูที่สัมพันธ์กับโครโนสและจุดสะท้อนเมอริเดียนของฮิตเลอร์  คงแปลได้ประมาณว่าหวังโค่นล้มฮิตเลอร์ลงจากตำแหน่ง(โครโนส)โดยฉับพลัน(มฤตยู) นอกนั้นดูเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะจังเบอร์นัก เช่น อาทิตย์ Stauffenberg ถึงจันทร์ฮิตเลอร์ ราหูและเนปจูน Stauffenberg ก็กุมอยู่กับราหูฮิตเลอร์ พุธและอังคารของ Stauffenberg ไปสัมพันธ์กับเซอุสและวัลคานุสฮิตเลอร์ 

ครั้นพอลองใช้ลัคนาและเมอริเดียนของ Stauffenberg เข้ามาพิจารณาด้วยก็ได้เรื่องเลยครับ  ลัคนาเขากุมโพไซดอนของฮิตเลอร์โดยมีพุธกับจุดสะท้อนของมฤตยูและพลูโตของฮิตเลอร์เข้ามาสัมพันธ์  ด้านเมอริเดียนก็สัมพันธ์กับจุดสะท้อนของลัคนาและสัมพันธ์กับปัจจัยในดวงฮิตเลอร์ในทำนองเดียวกัน  แปลได้ประมาณว่า  Stauffenberg นั้นหมายที่จะเปลี่ยนแปลง(พลูโต)แนวคิด(พุธ)และอุดมการณ์(โพไซดอน)โดยฉับพลัน(มฤตยู) จึงดูเหมือนจะเชื่อได้ว่าเวลาเกิดของ Stauffenberg เป็นเวลาเกิดของคนที่มุ่งจะโค่นล้มฮิตเลอร์จริงๆ

แล้วทำไมไม่สำเร็จ? นอกจากเหตุที่อาจจะแพ้ทางกันจากพฤหัส Stauffenberg ไปโดนเสาร์ฮิตเลอร์แล้ว ลองมาดูดวงของทั้งสองในเหตุการณ์จริง  โดยขอปรับเมอริเดียนและลัคนาของทั้งสองคนมายังสถานที่เกิดเหตุ คือ รังหมาป่า Wolfsschanze ครับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 1944 เวลาประมาณ 12.40-12.50 น. โดยส่วนตัวผมคาดว่าเป็น 12.45 น. ผูกดวงได้ดังนี้ครับ


ในดวงจรสังเกตดูให้ดีๆ จะเห็นว่าอาทิตย์กำลังกุมกับราหูอยู่ที่ปลายราศีกรกฎโดยมีจันทร์โคจรนำหน้าไปเข้าไปในราศีสิงห์เกือบจะ 1 องศา และตั้งฉากกับลัคนาจร  ใช่แล้วครับ ในวันดังกล่าวมีอมาวสีซึ่งเป็นสุริยุปราคาเมื่อประมาณรุ่งสางก่อนเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง ยังไม่ทราบว่าจะมองเห็นได้ที่ “รังหมาป่า” หรือเปล่า  เอาเป็นว่าขณะเกิดเหตุจันทร์ที่พึ่งเคลื่อนจากจุดดับมายกเข้าราศีสิงห์นั้นกำลังทำมุมกับอาทิตย์และแอดเมตอสในดวงฮิตเลอร์โดยมีลัคนาของฮิตเลอร์ที่ Relocate มายังที่เกิดเหตุเข้ามารองรับที่จุดซึ่งเล็งอาทิตย์กำเนิดเข้าพอดี ทางฝ่ายดวงของ Stauffenberg นั้นเล่า  ก็มีเมอริเดียนที่ถูก Relocate มายังที่เกิดเหตุสัมพันธ์อยู่ด้วยเช่นกัน โดยมีจุดสะท้อนของเนปจูนและวัลคานุสกำเนิดเข้าร่วม  เกือบลืมบอกไปว่าทางฝั่งดาวจรทรานสิตยังมีคิวปิโดกับอาพอลลอน และที่สำคัญคือจุดสะท้อนของพฤหัส ซึ่งคงจะเป็นตัวช่วยสำคัญของฮิตเลอร์ในเหตุการณ์นี้

ถัดมาอังคารจรกำลังทำมุมกับมฤตยู พลูโต พุธสะท้อน และโพไซดอนสะท้อน ของฮิตเลอร์ ไม่ได้ทำมุมสัมพันธ์กับปัจจัยเดี่ยวของ Stauffenberg

เมอริเดียนจรของเหตุการณ์กำลังกุมอยู่กับเสาร์ของฮิตเลอร์และพฤหัสของ Stauffenberg ซึ่งมีความสำคัญดังที่ได้กล่าวในตอนต้นเรื่องการเปรียบเทียบดวงคนทั้งสอง

พฤหัสจรนั้นกำลังสะท้อนกับอาทิตย์ของฮิตเลอร์ดังที่กล่าวในย่อหน้าก่อนๆ ส่วนทาง Stauffenberg นั้นกลับไปติดเนปจูนโดยมีเมอริเดียนที่ปรับมายังที่เกิดเหตุรองรับ  เสาร์จรกับมฤตยูจรยังไม่เห็นบทบาทชัดเจน ส่วนเนปจูนจรนั้น  โดนโครงสร้าง ศุกร์/อังคาร=-เสาร์ ของฮิตเลอร์เข้าให้เหมือนกัน  ซึ่งตรงกับพฤหัสสะท้อนของ Stauffenberg

อีกประการหนึ่ง ลองเปรียบเทียบอาทิตย์วี 1 หรืออาทิตย์บวกโค้งกันแบบข้ามดวง ปรากฏว่าอาทิตย์วี 1 Stauffenberg สัมพันธ์ถึงเสาร์ที่เป็นดาวสันโดษในเรือนที่ 10 ของพื้นดวงฮิตเลอร์ (คิดตามเมอริเดียนกำเนิดจริงๆ ที่ไม่ได้ปรับมา ณ ที่เกิดเหตุ) อาทิตย์วี 1 ของฮิตเลอร์ก็ไปสัมพันธ์กับพลูโตที่เป็นดาวสันโดษในเรือนที่ 10 ของ Stauffenberg เช่นกัน (คิดตามพื้นดวงแท้ๆ เช่นกัน) ซึ่งพลูโตนี้สัมพันธ์กับแอดเมตอสและจุดสะท้อนของอาทิตย์ พุธ และอังคารของ Stauffenberg  ดูแล้วเป็นความขัดแย้งที่ Stauffenberg  ค่อนข้างจะเสียเปรียบ

สรุปความว่าความสัมพันธ์ของปัจจัยโหราศาสตร์ต่างๆ สอดคล้องกับเหตุการณ์การลอบสังหารฮิตเลอร์โดยฝีมือของ Stauffenberg โดยมีพฤหัสจรเป็นตัวการหลักที่ทำให้ฮิตเลอร์รอดมาได้

ต้องขอตัวที่จะไม่เล่าชะตากรรมของ Stauffenberg ต่อจากนี้  โดยท่านสามารถหาอ่านได้จากที่ต่างๆ รวมถึงภาพยนตร์ที่ ทอม ครูซ แสดงนำ  บทความนี้ขอข้ามมายังช่วงสุดท้าย  รอดจาการลอบสังหารมาได้ยังไม่ทันครบปี  ฮิตเลอร์และนาซีเยอรมันก็ต้องพบกับความพ่ายแพ้หมดรูปจนต้องเป็นฝ่ายปลิดชีพตนเอง มาดูกันก่อนว่าดวงทินวรรษของฮิตเลอร์ปีนั้นเป็นอย่างไร


ปรากฏว่ามีปัจจัยในทินวรรษมากระทบโครงสร้างสำคัญๆ ในพื้นดวงอีกแล้วครับ  เริ่มจากลัคนาทินวรรษที่อยู่ต้นราศีกรกฎถึงจุดเมษอันหมายถึงการมีเหตุการณ์ในชีวิตที่สำคัญต่อ “โลก” ไปสัมพันธ์กับโครงสร้าง ศุกร์/อังคาร=-เสาร์ =-คิวปิโด เข้า   เสาร์จรที่อยู่ในเรือนที่ 1 ของลัคนาทินวรรษเล็งจันทร์กำเนิดที่เข้าหาพฤหัสกำเนิด  ขณะที่มฤตยูจรสัมพันธ์กับลัคนากำเนิดที่ปรับมายังเบอร์ลิน พุธ โพไซดอน และจุดสะท้อนของมฤตยูและพลูโตในดวงกำเนิด  พฤหัสจรมีมุมสัมพันธ์กับจุดสะท้อนของฮาเดส  ด้านที่น่าจะดีหน่อยคือจันทร์ทินวรรษที่สัมพันธ์กับพฤหัสกำเนิด  แต่คงนับเป็นเสียงข้างน้อย แถมจันทร์กำเนิดโดนเสาร์ทินวรรษเล็งดังที่กล่าว  จึงแทบไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่

และแล้วหลังจากฉลองวันเกิดปีที่ 56 ได้เพียง 10 วัน ฮิตเลอร์ก็ต้องยิงตัวตายในบังเกอร์ใต้ดินของกรุงเบอร์ลินที่กำลังถูกทหารกองทัพแดงปิดล้อมอยู่  ในวันที่ 30 เมษายน 1945/พ.ศ. 2488 เวลาประมาณ 14.35 น. เป็นการฆ่าตัวตายพร้อมกับอีวา บราวน์ เมียเก็บหรือกิ๊กลับที่อยู่กันมานานแล้วพึ่งจะแต่งงานกันหมาดๆ  เรื่องราวการตายของฮิตเลอร์และอีวา บราวน์ นั้น  มีคำให้การของบรรดาคนใกล้ชิดยืนยันอย่างชัดเจน ผ่านการสอบสวนของกองทัพแดงและการศึกษาของนักประวัติศาสตร์จนแน่ชัด  แต่ที่มีบางเสียงอ้างว่าฮิตเลอร์หนีรอดจากเบอร์ลินไปได้ (บางเสียงนั้นงี่เง่าขนาดเชื่อว่าฮิตเลอร์ยังมีชีวิตอยู่ทั้งที่ฮิตเลอร์นั้นเกิดมาเมื่อร้อยกว่าปีมาแล้ว) เนื่องจากเหตุผลบางอย่างทางการเมืองในช่วงสงครามเย็นซึ่งถ้าอธิบายในที่นี้คงจะยาว  กับคนบางจำพวกที่ยังหลงใหลความเข้มแข็งทางทหารของเยอรมันในยุคฮิตเลอร์จนเหนือกว่าศีลธรรมและเหตุผลใดๆ จึงพยายามอ้างว่าฮิตเลอร์ไม่ได้ถูกปราบลงโดยสมบูรณ์  มาเข้าเรื่องดวงกันซะทีดีกว่าครับ


ในระยะเวลาเพียง 10 วัน ดาวใหญ่ๆ ที่โคจรช้ายังคงจ่ออยู่ที่เดิม ซึ่งจะไม่ขออธิบายซ้ำ  ที่น่าสังเกตคืออังคารทำมุมกับโครงสร้าง –เสาร์=ศุกร์/อังคาร กำเนิด ด้านอาทิตย์จร(วันนี้)หากดูแค่ดาวเดี่ยวจะเห็นแค่ความสัมพันธ์กับอาพอลลอน และจุดสะท้อนของเซอุส,วัลคานุส ที่ดูไม่น่าจะเกี่ยวกับการตาย แต่พอดูศูนย์รังสีกำเนิดที่วังกะน้อยหน่อยก็มีราหู/พลูโต(การติดต่อสัมพันธ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง) 3 ลิปดา และมฤตยู/เนปจูน(เข้าตาจน ถึงแก่กรรม ฯลฯ) 20 ลิปดา  และยังสัมพันธ์กับอาทิตย์วี 1 และแอดเมตอสวี 1 อีกด้วย ด้านจันทร์จรนั้น สัมพันธ์กับจุดสะท้อนของราหูและเนปจูนกำเนิด และหากขยับไปอีกประมาณ 1 องศาจะไปสัมพันธ์กับอาทิตย์และแอดเมตอสในดวงกำเนิดด้วย  จึงคิดไปได้ว่าเหตุการณ์จริงอาจคลาดเคลื่อนจากเวลาที่ผมได้  หรือไม่งั้นคงเป็นเรื่องที่ศพคงถูกเผาทำลายตามคำสั่งเสียของฮิตเลอร์เอง

เป็นอันว่าผมได้เขียนเรื่องราวของดวงชะตาฮิตเลอร์จนจบลงได้อย่างน้อยก็ในส่วนหนึ่ง  ถ้าจำเป็นอาจจะได้นำดวงฮิตเลอร์มาวิเคราะห์ในประเด็นอื่นต่อ  ไม่งั้นก็จะเริ่มเขียนดวงจอมพลรอมเมลต่อดังที่เกริ่นไว้ข้างต้น  ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม  หลักวิชาการทางโหราศาสตร์นั้นเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดลึกซึ้งมากมาย  เท่าที่ผมได้นำมาเล่าผ่านการวิเคราะห์ดวงฮิตเลอร์นั้นยังเป็นเพียงส่วนหนึ่ง  ยังมีหลักการอีกหลายอย่างที่ไม่ได้นำมากล่าวทั้งที่จงใจเพื่อลดความเยิ่นเย้อของบทความหรือรายละเอียดหยุมหยิมที่อาจจะลานตาเกินไป  และที่ละไว้เพราะความรู้ผมเข้าไม่ถึงจริงๆ  ซึ่งบางคนอาจจะสังเกตว่าผมไม่ค่อยจะได้ถอดศูนย์รังสีหรือจุดอิทธิพลเป็นชุดๆ อย่างผมเคยทำในเว็บบอร์ดหรือที่บางคนชอบกระทำในเวลานี้  ไม่ว่าหลักวิชาทางโหราศาสตร์หรือเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ล้วนเป็นเรื่องที่เรายังต้องค้นคว้ากันไม่จบสิ้น  หากท่านจะได้ลองผูกดวงบุคคลในประวัติศาสตร์ไม่ว่าฮิตเลอร์หรือใครก็ตามแล้วลองเปรียบเทียบดวงจรกับเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ดูด้วยตัวท่านเองแล้ว  ท่านอาจจะได้ค้นพบอะไรดีๆ ไม่น้อยไปกว่าที่ผมได้พยายามมาแล้ว
 




โหรา-ประวัติศาสตร์

จอมพลเพาลุส ขุนศึกนาซีผู้ยอมจำนนต่อกองทัพแดงที่สตาลินกราด article
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 4 ทำสงคราม
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 3 ชิงอำนาจ-ได้อำนาจ
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 2 เบราเนา-เวียนนา-มิวนิค-เบอร์ลิน
ดวงจอมพลรอมเมล ตอนที่ 1 ดวงชะตาแบบต่างๆ
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 1 ดวงชะตาแบบต่างๆ
ดาวหางฮัลเล่ย์กับการสวรรคตของ ร.๕ (โดย อ.มานิตย์ฯ) article
ดาวหาง พ.ศ. 2453 - พ.ศ. 2529 (โดย อ.มานิตย์ฯ) article
FIRST KNIGHT (สุภาพบุรุษยอดอัศวิน) (โดย ชาญชัยฯ-iseehistory.com)
ชีวประวัติกับประวัติศาสตร์
พระราชดำรัสในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ
มิติของเวลาในประวัติศาสตร์ (แปลโดย ดร.ชัยวัฒน์ บุนนาค) article
ฐานข้อมูลดวงชะตาบุคคลในประวัติศาสตร์ของ Astrotheme.com article article
หลักฐานประวัติศาสตร์และการวิเคราะห์หลักฐานประวัติศาสตร์ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker