ReadyPlanet.com
dot dot dot
dot
สำหรับสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
dot
dot
dot
bulletหลักโหรโดนใจ
bulletหลักโหร-ศิวเมษ
bulletโหรา-ประวัติศาสตร์
bulletโหรา-ไอที
bulletโหรา-โปรแกรม
bulletDemo/Freeware
bulletโปรแกรม Virgo07
bulletDelphi กับ Swiss Ephemeris
bulletผูกดวงออนไลน์กับ Astrotheme.com
bulletพิกัดภูมิศาสตร์ ประเทศไทย
bulletwebboard ผลัดกันเขียนเวียนกันอ่าน
dot
dot
bulletกำพล ภาระโภชน์ (Astroman) - ยูเรเนียน
bulletโรงเรียนโหราศาสตร์ไทยมาตรฐาน
bulletอดิเทพ ศรีรัตนไพฑูรย์ - ยูเรเนียน
bulletอาคม ชูจันทร์ - ยูเรเนียน, ลายมือ
bulletชาญชัย เดชะเสฏฐดี (ผู้ร่วมเขียนบทความ)
bulletอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร - ยูเรเนียน
dot
dot
bulletประวัติ
bulletการติดต่อ
bulletภาพยนตร์ประวัติศาสตร์
bulletRojnChin's Channel (YouTube)
bulletRojnChin's Blog
bulletร้านค้าออนไลน์
dot
dot
bulletโรงเรียน โหราศาสตร์ ฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมัน
bulletAstro.com
bulletพยากรณ์ดอทคอม
bulletมูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ
bulletโหราศาสตร์แนวอาจารย์จรัญ พิกุล
bulletโหรายูเรเนียนดอทคอม
bulletบ้านฮวงจุ้ย
bulletวารสารโหราเวสม์
bulletUranianSoft.com
bulletดูดวงกับ GooSiam.com
bulletMyHora.com: ดูดวงยูเรเนียนออนไลน์
bulletAstro-Seek.com: Full Moons & New Moons
bulletAstro-Seek.com: Aspect Search Engine
bulletLatitude&Longitude เมืองต่างๆ ทั่วโลก
bulletIELTS British Council
bulletIELTS IDP
bulletMUIC
bulletรวม Link เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
bulletแผนผังเว็บไซต์ (Site Map)






ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์


CURRENT MOON


dot
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 1 ดวงชะตาแบบต่างๆ

 

นับตั้งแต่ผมได้เปิดเว็บไซต์ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ (www.iseehistory.com) เมื่อปลายปี 2549  ผมได้ทุ่มเทเขียนบทความให้กับเว็บนั้นค่อนข้างมากจนหลายคนอาจมองว่าผมละเลยวิชาโหราศาสตร์หรืออย่างไร  อันที่จริงทางประวัติศาสตร์นั้นเป็นวิชาที่จะช่วยสนับสนุนการศึกษาโหราศาสตร์ได้อย่างมาก  โดยการศึกษาดวงชะตาของบุคคลสำคัญ และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ  ปัญหาคือความเฮงซวยของคนไทยเอง(หลายคนแต่อาจจะไม่ทุกคน)ที่แม้แต่เหตุการณ์สำคัญในชีวิตของตัวเองบางทียังไม่ใส่ใจจะจำจนทำให้ปรับเวลาเกิดตัวเองได้ยาก  นับประสาอะไรกับเหตุการณ์สำคัญระดับชาติระดับโลก  ในโอกาสนี้ผมก็อยากจะทดลองกระตุ้นวงการโหราศาสตร์ให้หันมาให้ความสำคัญกับความรู้ทางประวัติศาสตร์ดูบ้าง  โดยขอเริ่มจากดวงบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆ ท่าน  จะเป็นด้านบวกหรือด้านลบก็แล้วแต่  ในขั้นแรกเรามาดูกันก่อนว่าดวงของเขานั้นเมื่อผูกขึ้นตามรูปแบบต่างๆ แล้วหน้าตาเป็นอย่างไร  พร้อมด้วยการวิเคราะห์ตีความในเบื้องต้นครับ

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler)

เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน ค.ศ. 1889 ตรงกับ พ.ศ.2432 คิดตามปฏิทินจันทรคติแบบไทยตตรงกับวันเสาร์ แรม 5 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จ.ศ.1251 (ขอบคุณ http://payakorn.com/moondate.php) เวลา 6:30 PM หรือ 18.30 น. ณ เมือง Braunau am Inn ประเทศออสเตรีย ซึ่งอยู่ใกล้พรมแดนเยอรมัน แลตติจูด 48.15 องศาเหนือ ลองกิจูด 13.02 ตะวันออก ผูกดวงโดยใช้เวลาท้องถิ่น ณ เส้นลองกิจูด หรือ 0 ชั่วโมง 52 นาที

 

ดวงฮิตเลอร์ในรูปแบบต่างๆ มีดังนี้

 

ดวงยูเรเนียนจานคำนวณ 360 องศา ภาพจากโปรแกรม Virgo รุ่นเล้กที่ผมทำไว้ใช้เป็นการส่วนตัว

 

ภาพดวงในแบบโหราศาสตร์สากลคลาสสิคเรือนชะตาพลาซิดุส แต่ใช้ดาวตามแบบยูเรเนียน จากโปรแกรม Solarfire v.5

วิเคราะห์กันแบบโหราศาสตร์สากล-ยูเรเนียน

เมอริเดียนราศีสิงห์ทำมุมกับจุดสะท้อนของโครโนส ในคัมภีร์สูตรพระเคราะห์สนธิให้ความหมายของ เมอริเดียน+โครโนส ไว้ว่า  "มีอิสระเสรี มีความสามารถในบางสิ่งบางอย่าง สิทธิอำนาจ"  ด้านนี้เป็นบวกในเรื่องการเป็นผู้นำสูงสุดของประเทศ เมอริเดียนนี้ยังทำมุมกับศูนย์รังสีฮาเดส/โครโนสในระยะวังกะเพียง 4 ลิบดา ฮาเดส/โครโนส = เมอริเดียน "ประสบความหยาบช้าอย่างใหญ่หลวง, ตกอยู่ในสภาพดังกล่าว, หรือกระทำเสียเอง การสูญเสียอาชีพหรือธุรกิจเนื่องจากการบริหารผิดพลาด" นี่เป็นประเด็นที่ทำให้ต้องพบกับหายนะในช่วงสุดท้ายของชีวิต

ลัคนาปลายราศีตุลย์เล็งพุธราศีเมษในระยะวังกะ 1 องศา 1 ลิบดา การเป็นนักพูด หรือเกี่ยวข้องกับงานพูดงานเอกสาร  เรื่องการเป็นนักพูดนั้นคงแทบไม่ต้องบรรยาย  มีข้อสังเกตว่าเนื่องจากพุธอยู่ในราศีเมษทำให้มีลีลาการพูดที่ร้อนแรง  ด้านที่เกี่ยวกับเอกสารนั้น  เมื่อฮิตเลอร์เป็นทหารในสงครามโลกครั้งที่ 1 ก็ได้รับมอบหมายให้้ทำหน้าที่เป็นพลนำสาร  นั่นคือการถ่ายทอดข่าวสารและคำสั่งต่างๆ ระหว่างทหารในแนวหน้าสุดกับกองบัญชาการที่อยู่ข้างหลัง  ในปี 2553 ประมาณ 1 ปี ก่อนที่ผมจะเริ่มเขียนบทความนี้ มีข่าวต่างประเทศกล่าวถึงงานวิจัยชิ้นหนึ่งอัดฮิตเลอร์ซะหนัก โดยอ้างปากคำของเพื่อนร่วมรบประมาณว่าฮิตเลอร์ไม่ได้ห้าวหาญอย่างที่คุย  ดีแต่ประจบนาย  เลี่ยงงานเสี่ยงๆ   ต่อมาจากการอ่านหนังสือเพิ่มเติมของผม  พอจะอนุมานได้ว่า  ในเวลานั้นทั้งเพื่อนฝูงและผู้บังคับบัญชาของฮิตเลอร์จะรู้สึกว่าเขาเป็นคนแปลกๆ  และคงเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้  เขาจึงใช้ให้ทำหน้าที่ดังกล่าวแทนการรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับคนอื่นซึ่งคงเข้ากันไม่ได้  แต่ก็ยังเป็นงานที่มีความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายระดับหนึ่ง   ย้อนกลับมาเรื่องดาวพุธกับเอกสารอีกทีหนังสือเล่มแรกและเล่มเดียวในชีวิตเรื่อง "การต่อสู้ของข้าพเจ้า" (Mein Kampf) นั้น  ฮิตเลอร์ไม่ได้ "เขียน" เอง  แต่บอกจด (dictate) ให้รูดอล์ฟ เฮสส์ พิมพ์ขณะที่ตนเองถูกจองจำในปี 1924/พ.ศ. 2467  หนังสือฝรั่งเลยเอาไปเล่นคำล้อว่าฮิตเลอร์เป็น Dictator มาตั้งแต่ตอนนั้น  สรุปว่าพุธราศีนี้เหมือนจะไม่แรงด้านการเขียนมากนัก  แต่ใช่ว่าจะไม่มีอิทธิพลเลย

เรื่องของดาวพุธกำเนิดนี้ยังมีเรื่องให้ขยายความได้อีกจากการทำมุมกับโพไซดอน (ใช้ความคิดอย่างมีปัญญา เจ้าอุดมคติ) มฤตยูสะท้อน (มีไหวพริบ นักคำนวณ ความคิดในเชิงปฏิวัติ) และพลูโตสะท้อน (พัฒนาการทางความคิด) อิทธิพลของพุธกำเนิดเหล่านี้จะยิ่งเห็นชัดเมื่อฮิตเลอร์มาอยู่เยอรมันโดยเฉพาะที่เบอร์ลินซึ่งจะได้กล่าวถึงในตอนต่อไป

จันทร์โคจรเข้าหาพฤหัสในเรือนที่ 3 ราศีมกร ระยะวังกะ 1 องศา 37 ลิบดา  พอจะแปลความหมายยำรวมกันได้ว่า  การมีโชคหรือประสบความสำเร็จอย่างสูงในการติดต่อกับประชาชนด้วยความมุ่งมั่น  ศูนย์รังสีจันทร์/พฤหัสไม่สัมพันธ์กับดาวเดี่ยวใดๆ  ส่วนศูนย์รังสีที่วังกะน้อยที่สุดคือ เมษ/ราหู วังกะ 7 ลิบดา หมายถึง "การติดต่อหรือความสัมพันธ์กับบุคคลหลายคน"  พลูโต/อาพอลลอน ระยะวังกะ 11 ลิบดา "เริ่มต้นเล็กๆ และใหญ่โตขึ้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกแล้วใหญ่โตขึ้นโดยลำดับ ฯลฯ" อันนี้ตรงกับที่ฮิตเลอร์ทำให้พรรคนาซีที่เดิมเป็นเพียงพรรคเล็กๆ กลายเป็นพรรคที่มีเสียงข้างมากในสภาแล้วยึดประเทศเป็นเผด็จการไปในที่สุด ยังมีศูนย์รังสีอื่นๆ ทั้งดีไม่ดีอีกมากตามปกติของดวงยูเรเนียน ยิ่งพูดมากจะยิ่งยาว

ศุกร์ดาวเจ้าเรือนลัคนากุมอังคารในเรือนที่ 7 ราศีพฤษภ  พูดถึงดาวคู่นี้นักโหราศาสตร์บางรายมักนึกถึงเรื่องตัณหาราคะเป็นส่วนใหญ่  ผมเองเคยเจอดาวคู่นี้กุมกันในดวงของผู้ใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียในทางชู้สาวใดๆ เลย  กลายเป็นว่าภายนอกเหมือนคนสุภาพอ่อนโยน  แต่ภายในแข็งกร้าวดื้อรั้น  ในสูตรพระเคราะห์สนธิให้ความหมายดาวคู่นี้ว่า  "พี่น้องร่วมสายโลหิต, ความเกี่ยวดองกัน มิตรภาพอันลึกซึ้ง ความรักระหว่างเพศ กระทำการด้วยการเสียสละอันเกิดจากความรัก"  เทียบกับชีวิตของฮิตเลอร์แล้ว  ดาวคู่นี้คือตัวการให้เขาหลงใหลในศิลปะตั้งแต่เด็กๆ จนใฝ่ฝันที่จะเป็นจิตรกรแทนการเป็นข้าราชการที่พ่อวางแผนไว้ให้  ด้านชีวิตรักนั้น  ฮิตเลอร์เคยหลงรักหลานสาวของตัวเอง  แต่ด้วยบุคลิกและหน้าที่การงานทางการเมืองของเขาสร้างความกดดันหลายๆ อย่างกับเธอจนเธอต้องฆ่าตัวตาย  ต่อมาฮิตเลอร์พบรักกับอีวาบราวน์แต่เป็นที่รู้กันแค่วงในไม่ได้มีการเปิดเผยต่อสาธารณชนจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต  ลืมบอกไปว่าดาวคู่นี้ยังทำมุมกับจุดสะท้อนของเสาร์และคิวปิโด  เจ้าเสาร์สะท้อนนี้แหละที่เป็นตัวถ่วงไม่ให้ฮิตเลอร์เป็นจิตรกรเอกจนต้องมาเอาดีทางการเมือง

เสาร์สันโดษในเรือนที่ 10 ราศีสิงห์ พาดพิงถึงเสาร์สะท้อนในย่อหน้าก่อนคราวนี้มาดูเสาร์จริงกันบ้าง  นอกจากอยู่ในเรือนที่ 10 แล้ว  หากไม่นับดาวทิพย์อาพอลลอนถือเป็นดาวสันโดษ  ไม่เกาะกลุ่มกับดาวใดครับ  เสาร์เรือนที่ 10 ไม่ว่าโหราศาสตร์ไหนมักให้ความหมายในทำนองว่า การมีอุปสรรคในอาชีพการงาน การงานไม่มั่นคงไม่เป็นหลักแหล่ง การทำงานหนัก  ต้องดิ้นรนอย่างหนักเป็นเวลานาน  ฯลฯ โดยสุดท้ายจะเป็นอย่างไรนั้นอีกเรื่องหนึ่ง กรณีฮิตเลอร์นั้น   นับตั้งแต่พยายามดิ้นรนเรียนศิลปะในกรุงเวียนนาแล้วไม่สำเร็จกว่าจะมาลงเอยที่การเป็นผู้นำเยอรมันก็อายุปาเข้าไป 44 ปี  แล้วผลสุดท้ายก็ลงเอยด้วยการแพ้สงครามจนต้องฆ่าตัวตายก่อนเบอร์ลินแตกไม่กี่วันเมื่อายุได้ 56 ปี หรือหลังจากมีอำนาจอยู่ได้ 12 ปี โดย 6 ปีหลังหมดไปกับสงคราม

มฤตยูสันโดษในเรือนที่ 12 ราศีตุลย์  ได้กล่าวถึงมฤตยูกำเนิดไว้หน่อยในส่วนของลัคนากับพุธ  มฤตยูกำเนิดของฮิตเลอร์นั้นมาอยู่สันโดษในเรือนที่ 12 โดยมีมุมสัมพันธ์ 135 องศากับดาวพลูโต (การเปลี่ยนแปลงโดยฉับพลันหรือก้าวกระโดด)  พุธสะท้อน (มีไหวพริบ นักคำนวณ ความคิดในเชิงปฏิวัติ) และโพไซดอนสะท้อน (การตื่นตัวทางปัญญา โฆษณาชวนเชื่อ ภาพยนตร์ ฯลฯ คิดกันเล่นๆ ขำๆ ว่าทุกวันนี้ภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์สงครามยังคงนำเสนอเรื่องของสงครามโลกครั้งที่ 2 ในยุโรป ซึ่งย่อมจะพาดพิงถึงฮิตเลอร์ไม่ทางตรงก็ทางอ้อมเป็นส่วนใหญ่)

 

ภาพดวงโหราศาสตร์สากลที่ใช้ดาวเคราะห์น้อย จาก http://www.astrotheme.com/portraits/77F8T58PnLaJ.htm

ระบบนี้ไม่ขออธิบายอะไรครับ

 

ตารางข้อมูลโหรา-ดาราศาสตร์ยูเรเนียนจากโปรแกรม Virgo07 ของผมเอง

สังเกตว่าจันทร์กำเนิดมีอัตราการโคจรที่เร็วถึง 14 องศากว่าจากที่ปกติจันทร์จะโคจรวันละ 12 องศากว่าๆ เท่านั้น และจันทร์มีค่าเดคลิเนชั่นหรือมุมขนานใกล้เคียงกับศุกร์ ราหู และพฤหัส  โดยเฉพาะพฤหัสที่จันทร์กำลังโคจรไปสู่นั้น  ทำให้อิทธิพลดาวคู่นี้แรงยิ่งขึ้น

 

ภาพดวงโหราศาสตร์ไทยที่ตัดอยนางศตามแบบลาหิรี ทั้งราศีจักร์ ตรียางค์จักร์ และนวางค์จักร์

 

ข้อมูลโหราศาสตร์ไทยปนดาวทิพย์อย่างละเอียด จากโปรแกรม Virgo07

 

ข้อมูลโหราศาสตร์ไทยคล้ายตารางที่แล้ว  แต่มีดาวถึงแค่พลูโต แล้วเพิ่มมาตรฐานดาว

สำหรับการวิเคราะห์แบบดวงไทย  ที่จริงหลายท่านอาจจะชำนาญมากกว่าผมด้วยซ้ำ  แต่โหราศาสตร์ไทยนั้นก็มีหลายสายหลายสำนัก จะขอเลือกเฉพาะประเด็นที่พอจะเรียกได้ว่าเป็นหลักการร่วมของโหราศาสตร์ไทยส่วนใหญ่และพอไปกันได้กับการวิเคราะห์ด้วยโหราศาสตร์สากล-ยูเรเนียนข้างต้น

ประการแรก ฮิตเลอร์มีพระเกตุไทยร่วมราศีกับลัคนา เกตุไทยนี้บางตำราว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณหรือคลื่น  บ้างก็ว่าเป็นความเดือดร้อนวุ่นวาย  เกตุกุมลัคน์หรืออยู่ในเรือนที่ 1 นี้บ้างก็ว่าเป็นคนแปลกๆ มีอะไรแปลกจากญาติพี่น้อง  ถ้าจะให้ออกเรื่องลึกลับนิดๆ คงประมาณว่ามีญาณหรือ Sixth Sense อยู่บ้างละมังครับ  ตอนฮิตเลอร์เป็นทหารในสงครามโลกครั้งที่ 1 ว่ากันว่าเคยรอดตายมาอย่างปาฏิหาริย์  ตอนเป็นผู้นำก็รอดจากการถูกลอบสังหารมาไม่น้อย

ดาวที่ได้มาตรฐานสำคัญ ด้านคุณภาพมีอาทิตย์เป็นอุจ กับอังคารและพฤหัสเป็นเกษตร  มีศุกร์และเสาร์เป็นประหรือปรเกษตร  ส่วนพลูโตที่โปรแกรมผมบอกว่าเป็นประเช่นกันนั้นโหราศาสตร์ไทยมักไม่ค่อยได้ใช้ 

น่าสังเกตว่ามีดาวกระจุกอยู่ในราศีเมษถึง 4 ดวง  โดยเฉพาะดาวคู่มิตรอาทิตย์กับอังคารที่ได้มาตรฐานดีทั้งคู่นี่ดูจะแย้งกับข่าวงานวิจัยที่ผมพูดถึงข้างต้นอย่างมากๆ   ศุกร์ที่เล็งลัคนา(ทางราศี)เป็นประแม้จะกุมอังคารก็ทำให้ความหวังที่จะเป็นจิตรกรเอกเป็นแค่ความฝัน  ดาวพุธอยู่ในราศีเมษร่วมกับอังคารที่เป็นเกษตร เป็นคนฝีปากกล้า  แต่พุธเป็นเจ้าเรือนที่ 12 จึงเป็นการพูดแบบหมกเม็ดเพียงเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อ เมื่ออยู่เรือนที่เจ็ดร่วมกับดาวศุกร์ก็พอจะกล้อมแกล้มไปในเรื่องการมีคู่ครองอย่างปิดบังได้เหมือนกัน

เสาร์ในเรือนที่ 10
หมายถึงความไม่มั่นคงหรือยากลำบากในเรื่องสถานะการงานดังที่กล่าวมาเป็นประเข้าให้อีก  เมื่อประสบความสำเร็จก็ไม่ได้มั่นคงตลอดไป  โดยจันทร์เจ้าเรือนที่ 10 ไปกุมกับพฤหัสที่เป็นเกษตรในเรือนที่ 3 ความมีโชคในการติดต่อเจรจาต่างๆ

อันที่จริงการจะวิเคราะห์ดวงของจอมเผด็จการผู้นี้ให้ละเอียดๆ ลงไปอีก  แม้เพียงระบบใดระบบหนึ่งล้วนต้องคุยกันอีกยาวทั้งนั้น  ในที่นี้จึงขอเพียงการผูกดวงแบบต่างๆ และการตีความในเบื้องต้นให้ห็นพื้นฐานชีวิตกันไปก่อน  ในตอนต่อๆ ไปจะได้ดูกันถึงเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในชีวิต  รวมถึงความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นๆ เท่าที่จะพอหาได้ครับ

 

ตอนต่อไป : เบราเนา-เวียนนา-มิวนิค-เบอร์ลิน




โหรา-ประวัติศาสตร์

จอมพลเพาลุส ขุนศึกนาซีผู้ยอมจำนนต่อกองทัพแดงที่สตาลินกราด article
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 5 แผนสังหารที่ล้มเหลวกับการฆ่าตัวตายเมื่อล้มเหลว
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 4 ทำสงคราม
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 3 ชิงอำนาจ-ได้อำนาจ
ดวงฮิตเลอร์ ตอนที่ 2 เบราเนา-เวียนนา-มิวนิค-เบอร์ลิน
ดวงจอมพลรอมเมล ตอนที่ 1 ดวงชะตาแบบต่างๆ
ดาวหางฮัลเล่ย์กับการสวรรคตของ ร.๕ (โดย อ.มานิตย์ฯ) article
ดาวหาง พ.ศ. 2453 - พ.ศ. 2529 (โดย อ.มานิตย์ฯ) article
FIRST KNIGHT (สุภาพบุรุษยอดอัศวิน) (โดย ชาญชัยฯ-iseehistory.com)
ชีวประวัติกับประวัติศาสตร์
พระราชดำรัสในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ
มิติของเวลาในประวัติศาสตร์ (แปลโดย ดร.ชัยวัฒน์ บุนนาค) article
ฐานข้อมูลดวงชะตาบุคคลในประวัติศาสตร์ของ Astrotheme.com article article
หลักฐานประวัติศาสตร์และการวิเคราะห์หลักฐานประวัติศาสตร์ article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.
| โหรา-ประวัติศาสตร์ | โหรา-ไอที | หลักโหรโดนใจ | บทความสมทบ | โหรา-โปรแกรม | ผู้จัดทำ/ผู้สนับสนุน | Site Map |

Custom Search


ติดต่อนายโรจน์ E-mail: webmaster@rojn-info.com
หรือ Mobile: 08-1697-3098
(อาจไม่สะดวกรับสายในบางเวลา)
ยังไม่เปิดสอนและไม่รับพยากรณ์เป็นส่วนตัว
กรุณาอย่าใช้โทรศัพท์หรือส่งอีเมล์มาขอดูดวง เพราะไม่มีเวลาตอบ



มูลนิธิสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระสังฆราชูปถัมภ์ โหราศาสตร์แนว อ.จรัญ พิกุล - AstroClassical.com HoraUranian.com ดูดวง
โหราศาสตร์กับเครื่องประดับ บ้านฮวงจุ้ย (fengshuihut.com) ตลาดวิชาฮวงจุ้ยและดวงจีน ผูกดวง/ยูเรเนียนออนไลน์ (MyHora.com)

รวมลิงค์ : เว็บอื่นๆ ที่น่าสนใจ
eXTReMe Tracker